Xôn xao clip thiếu nữ lạy xin CSGT

Google News

(Kiến Thức) – Đoạn clip được một fanpage của facebook tung lên mạng ngày hôm qua (11/6), đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Dài chưa đầy 1 phút, clip được đăng tải lên mạng xã hội facebook kèm theo chú thích “Khóc lóc, quỳ lạy, giằng co, gào thét xin CSGT tha vì vi phạm giao thông”.

 Clip xuất hiện trên một fanpage của facebook hôm qua (11/6).

Từ đầu đến cuối, clip ghi lại cảnh một thiếu nữ còn rất trẻ (cho là người vi phạm) nói giọng miền Nam, hai tay bám và kéo lấy đuôi xe Wave 100 (màu đỏ) và liên tục khóc, gào thét thảm thiết: “Bà con ơi! Công an đánh người. Không anh ơi! Buông em ra, không anh ơi, tha cho em đi anh ơi!….”. Rồi sau đó, thiếu nữ này nằm ngất trên đường.

 Thiếu nữ trẻ (bị cho là vi phạm luật giao thông), liên tục khóc, gào thảm thiết, van xin CSGT tha tội. (Ảnh cắt từ clip)

Mặc cho thiếu nữ khóc lóc, van xin 3 CSGT xuất hiện trong clip vẫn cương quyết không tha. Thay vì xử lý “nhẹ nhàng” các CSGT dùng hết sức để lôi thiếu nữ này ra xa chiếc xe máy (2 CSGT); trong khi đó, 1 CSGT ngồi lên xe và chỉ tay về phía đồng đội của mình nói “Đỡ nó dậy đi” và định phóng chiếc xe về đồn.  

Thấy sự việc ồn ào, rất nhiều người đi đường, cùng với nhiều người dân khác sống xung quanh khu vực đã đua nhau kéo đến để xem. Một số người đã bạo lên tiếng kêu CSGT tha cho thiếu nữ trẻ, thậm chí còn lấy tay kéo đuôi chiếc xe máy không cho CSGT phóng đi. Không chỉ vậy, có người còn bảo nhau quay lại cảnh tượng này.

 Nhiều người dân bạo gan kéo xe cho thiếu nữ khi CSGT muốn đưa xe về đồn. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng. Rất nhiều thành viên mạng thấy bức xúc trước thái độ và hành động của CSGT.  

Nickname Hoang Minh bình luận: “Cách xử lý của Công an kém chuyên nghiệp, mang tính chất chợ búa, cướp bóc hơn là “người công an nhân dân”.

“Nói thật mấy CSGT làm quá đáng quá. Cứ từ từ để giải quyết với người dân thì đã làm sao? Cứ giằng co để người dân khóc lóc làm nhiều người nghe như kiểu mấy CSGT là dân “cướp đường, cướp chợ”, Nickname Huy Nguyễn bày tỏ.

 Nhiều ý kiến bày tỏ cách hành xử của CSGT giống "dân chợ búa". (Ảnh chụp từ facebook)

Tuy nhiên, bên cạnh đó có một số thành viên mạng cho rằng thiếu nữ này sai luật rồi còn “la làng”.

Nickname Hai Phạm chia sẻ: “Sai nhưng không tự nhận là mình sai. Còn làm trò cho thiên hạ cười chê”.

“Tội nghiệp thật. Thực ra CSGT làm như vậy là tốt cho người vi phạm giao thông, nên đội mũ bảo hiểm và mang giấy tờ đầy đủ và chấp hành luật giao thông…”, Nickname Nam Dung nói.

 Một số ý kiến của cư dân mạng đồng tình với cách xử lý của CSGT. (Ảnh chụp từ facebook)

Theo thông tin đi kèm, cùng với những thông tin bình luận phía dưới clip được biết, do điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và không mang theo giấy tờ nên thiếu nữ này đã bị CSGT xử phạt.



TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:






Mạnh Hưng

Bình luận(0)