Phẫn nộ clip nhóm thiếu niên trêu chọc cụ già

Google News

(Kiến Thức) – Không chỉ buông những lời lẽ để kích động bà cụ, nhóm thiếu niên còn hô hào nhau vào nhảy với bà cụ…, đoạn clip đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng hôm 20/5, clip dài 3 phút 21 giây, kèm theo chú thích “Các cháu đứng im để bà quẩy”.

 Clip được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng hôm qua (20/5).

Trong clip, cảnh trên đường làng, khi nghe thấy tiếng nhạc sàn ở điện thoại bật, một bà cụ khoảng 65 tuổi, tay cầm một mớ rau, còn tay trái cầm chiếc mũ lắc lư người theo điệu nhạc.

Khi thấy bà cụ nhảy, một nhóm thiếu niên trong làng liền buông lời lẽ trêu chọc để kích động bà cụ tiếp tục nhảy. Không chỉ vậy, một thiếu niên còn nhảy vào, lắc lư người cùng bà cụ để "tăng nhiệt" cho cả nhóm xem và cười…

 Cụ bà bị nhóm thiếu niên làng trêu chọc. 

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải lên Facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Có tới 3.101 lượt like, 836 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau. Hầu hết cư dân mạng khi xem clip đều phẫn nộ trước hành động của nhóm thiếu niên này.

Thành viên Huyền Lê bức xúc: “Nếu đây là bố hoặc mẹ của các bạn, các bạn sẽ cảm thế như thế nào? Khi quay clip như thế, rồi đưa lên làm trò cười cho thiên hạ. Không ai được lựa chọn cho mình cuộc sống khi sinh ra, bà cụ kém may mắn khi không được minh mẫn như người khác. Vậy mà các bạn lấy đó lợi dùng làm trò mua vui. Mình thấy thật cay đắng cho các bạn".

"Hãy tôn trọng những người già và những người khác. Một ngày nào đó các bạn cũng sẽ già đi thôi, biết đâu lại bị bọn trẻ con pha trò trêu đùa giống như thế này?”.

“Cụ bà có vấn đề về thần kinh, không nên lấy người ta ra làm trò đùa... Làm như vậy không hay ho gì đâu các bạn ạ” – Nickname Sebas Cheo bình luận.

 Cư dân mạng phẫn nộ trước thái độ và hành động của nhóm thiếu niên trong clip.

Theo thông tin đi kèm, thì bà cụ trong clip có chút vấn đề về thần kinh nên trí óc không được tỉnh táo. Do vậy, bà cụ mới bị nhóm thiếu niên trêu chọc.

Độc giả muốn chia sẻ ý kiến, xin mời bấm vào mục Gửi bình luận phía dưới bài viết.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)