Chân tướng của gái mãi dâm công khai điện thoại “khách hàng“

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán về một bài viết có nhan đề "Quên đi chuỗi ngày cực nhọc đắng cay"…


Bài viết này do một thành viên nữ có nickname T.M.X đăng tải lên trang blog cá nhân hôm 11/6 vừa qua, kể về quãng đời thiếu thốn tình cảm gia đình, và nhắc tới việc "tiếp khách" cũng như mô tả về "sự tủi nhục" của mình…

Điều khiến cư dân mạng được một phen xôn xao, đó là cuối đoạn "nhật ký" của mình, người viết còn công khai tên và số điện thoại được cho là của "khách" của cô này. Tác giả bài viết giải thích việc công khai số điện thoại trên "không có ý muốn trả thù" mà "chỉ muốn trả lại những gì đã mang đến cho mình những tủi nhục. Trả lại cho các chị, mẹ và những người vợ đã trót tin yêu người đàn ông bên cạnh mình".

Mở đầu dòng "nhật ký", T.M.X nêu lý do khiến cô viết bài này "không có ý muốn trả thù" mà "chỉ muốn trả lại những gì đã mang đến cho mình những tủi nhục".

“T.M là tên mà khách vẫn hay gọi và kèm theo password là “Bạn anh…”. Không hiểu tại sao tôi có cái tên này nhưng thực sự tôi rất thích vì ít ra nó cũng cho tôi được sự thanh thản khi có một niềm tin mãnh liệt là chẳng ai biết đến số phận thật của mình.

Tôi có 1 người mẹ hơn 40 tuổi, sức khỏe yếu lắm! Mẹ sinh được có mình tôi, vì không hiểu tại sao những lần mẹ mang thai đều bị hỏng, cũng chính vì điều này mà bố đã bỏ mẹ con tôi mà đi. Đi xa lắm!

Tôi lớn lên trong sự thiếu thốn cả tình cảm nhưng vật chất lại có thừa. Suốt những năm học PTTH, tôi còn chẳng thèm quan tâm đến những bạn bè cùng trang lứa mà lại có sở thích kết bạn với những người đáng tuổi bố mình. Cũng chính vì cái sở thích oái oăm đó mà nó đưa tôi đến với quãng đời khổ sở và nhục nhã về sau”, T.M.X đã mở đầu bài viết với những lời tâm sự trên blog cá nhân như vậy.

 "Nhật ký" gây sốc của thành viên có T.M.X.

T.M.X khá tự tin khi "khoe" lý do khiến cô được “được lòng” nhiều vị “khách" và cũng như “thành tích” rất “ấn tượng” là tiếp hơn 12 khách một ngày: “Tôi tự tin vì thấy mình cũng xinh đẹp như bao cô gái khác và càng nổi bật hơn bởi cách biết trang điểm và ăn chơi. Cũng chính vì điều kiện được tiếp xúc với người lớn khi còn nhỏ nó đã giúp tôi có được cái vị thế nổi bật hơn người, khôn khéo hơn người. Và cũng chính vì lợi thế đó mà có ngày tôi đã phải tiếp khác đến cả chục vị khách. 12 người 1 ngày đó là con số khá ấn tượng với tôi. Có lẽ có nằm mơ tôi cũng không bao giờ có thể tưởng tượng ra nổi mình phải cố gắng thế nào để có được kỷ lục đó và cũng không biết bao giờ tôi mới có thể xô đổ được nó”.

Cũng theo T.M.X giãi bày, ngày cô đăng bài viết này (11/6), cũng chính là sinh nhật lần thứ 26 của cô, và cô phát hiện ra mình không còn trẻ nữa để tiếp tục công việc này. “Tôi nghĩ mình nên dừng lại! Mà thực sự tôi đã phải chấp nhận dừng lại. Thực sự bây giờ tôi cũng không biết phải bắt đầu từ đâu và làm gì chỉ biết viết ra nhưng dòng này cho nhẹ bớt đi và cũng có ý trả lại tất cả những gì cuộc sống mang đến cho mình”, T.M.X viết.

Sau những dòng tâm sự “bỏ nghề”, T.M.X còn liệt kê ra tên và số điện thoại của những người đàn ông mà cô từng “phục vụ”, kèm theo lời giải thích "không có ý muốn trả thù mà chỉ trả lại cho hết, cho sạch nợ". Và như cô tiết lộ danh sách số điện thoại đó vẫn còn tiếp tục.

 Danh sách số điện thoại được cho là của "khách làng chơi".

Chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng dòng "nhật ký" này đang được cư dân mạng trên một số diễn đàn và trang mạng xã hội Facebook chia sẻ rộng rãi và thu hút nhiều bình luận khác nhau.

 Bài viết được cư dân mạng Facebook chia sẻ một cách nhanh chóng.

Một thành viên Facebook trách móc: "Lười lao động giờ còn than thân trách phận với ai nữa, cái tủi nhục đấy do chính bản thân bạn mang lại thôi cuộc đời không ai bắt ép đi vào con đường ấy...". Còn nickname Den Ng... thì viết: "Khinh thường bạn này. Có ai ép đâu mà làm cho đã rồi kêu ca than vãn mình tủi nhục. Không biết lúc bạn ấy cầm tiền có thấy nhục nhã không nữa. Cái câu status đã nói lên con người rồi, bạn làm bánh bán tiền chứ có ai ép bạn đâu mà còn làm bộ làm tịch".

Thành viên Yen Le H... chơi chữ: "Ngày giết sâu bọ có khác".

Phương Ng... thì dự đoán: "Có cái danh sách này tự nhiên các bà vợ lại lo ngay ngáy kiểm tra số điện thoại của các ông chồng cho mà xem".

Trong khi đó, nickname Cỏ H... lại cho rằng: "Có gì quá đâu! Mấy anh dám chơi thì dám chịu. Luật nhân quả, thế thôi!".

 Dân mạng vạch trần sự thật.

Tuy nhiên, sự thật nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra sau khi tra một vài số điện thoại trong danh sách được liệt kê ở trên. Không ít cư dân mạng đưa ra kết luận đây chỉ là cách "quảng cáo trá hình". Thành viên K.A cho biết: "Mới "search" 3 số đầu thôi mà đã ra toàn danh sách "cave" rồi, thế là rõ nhé, em này up hết số đồng nghiệp lên giải sầu". Còn thành viên Thành Nguyen Quang Tr... cũng có kết quả tương tự: "Không hiểu sao mình tìm trên mạng ngẫu nhiên mấy số nhưng toàn là số của "hàng" thôi"".

Kiều Phong

Bình luận(0)