Tỷ phú Ấn Độ chi tiền đám cưới cho 236 cô dâu

Google News

Tỉ phú Ấn Độ Mahesh Savani vừa chi số tiền cực lớn để làm đám cưới tập thể cho 236 cô dâu mồ côi bố. 

Ty phu An Do chi tien dam cuoi cho 236 co dau
Đám cưới cực kì hoành tráng của 236 cô dâu, chú rể. 
Tỷ phú Ấn Độ Mahesh Savani vừa chi số tiền cực lớn để làm đám cưới tập thể cho 236 cô dâu mồ côi bố. Ngoài đám cưới, mỗi cô dâu đều nhận được một món quà giá trị từ Mạnh Thường Quân.
Đám cưới quy mô lớn được tổ chức ở Surat, bang Gujarat ngày 26/12. Mahesh cho biết nhiều cô gái xuất thân từ những gia đình quá nghèo và không đủ kinh phí làm đám cưới. Do đó, ông đã xem mình là cha nuôi và ra tay cứu giúp “con gái”. Hai con trai của tỷ phú Mahesh cũng làm đám cưới lần này, nâng tổng số cô dâu lên 238 người.
Ty phu An Do chi tien dam cuoi cho 236 co dau-Hinh-2
Số tiền Mahesh chi ra cho đám cưới không được công bố. 
Mahesh là một doanh nhân thành đạt, kiếm được rất nhiều tiền nhờ khai thác kim cương ở thành phố Surat. Ông cho rằng việc từ thiện là một cách tạ ơn Chúa trời. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Mahesh tổ chức đám cưới tập thể. Daily Mail cho biết hơn 700 cô gái đã được ông giúp đỡ về mặt tài chính từ năm 2008 tới nay.
Ty phu An Do chi tien dam cuoi cho 236 co dau-Hinh-3
Quang cảnh nhìn từ trực thăng. 
Hình ảnh ghi lại từ trực thăng cho thấy một góc trời sáng rực khi hàng trăm cô dâu cùng tổ chức đám cưới linh đình. Mỗi cô dâu còn được nhận 500.000 rupee (khoảng 167 triệu đồng) tiền quà, bao gồm vàng, bạc, ghế sofa và giường ngủ.
Ty phu An Do chi tien dam cuoi cho 236 co dau-Hinh-4
Mahesh và con trai. 
Mahesh bắt đầu làm lễ cưới cho các cô dâu từ năm 2008 khi một nhân viên của ông đột ngột qua đời trước đám cưới của con gái. Theo tục lệ, bố của cô gái sẽ phải chi trả toàn bộ tiền cho con gái trong đám cưới. Do đó, nếu bố mất hoặc gia cảnh quá nghèo, cơ hội lập gia đình của cô gái trẻ sẽ không còn.
>>> Mời quý độc giả xem video về tỷ phú Jack Ma (nguồn VTV):
Theo Quang Minh/Dân Việt

Bình luận(0)