Tiện tay đặt thứ này lên tủ lạnh khiến của nả trong nhà nội đón ra đi

Google News

Nhiều gia chủ thường đặt rất nhiều đồ lên nóc tủ lạnh để tiết kiệm không gian mà không hay biết rằng, những đồ vật này khiến tài vận không thể lưu thông nổi.

Sai lầm khi dùng tủ lạnh phạm phong thủy

Đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Tien tay dat thu nay len tu lanh khien cua na trong nha noi don ra di

Nhiều gia đình thường đặt lò vi sóng, lò nướng lên nóc tủ lạnh. Tuy nhiên, về mặt phong thủy, đặt những thiết bị điện lên nóc tủ lạnh ảnh hưởng đến sự tụ tài, khiến gia chủ khó giàu lên được.

Đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh

Tien tay dat thu nay len tu lanh khien cua na trong nha noi don ra di-Hinh-2

Một số người thường đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh, thế nhưng đây là điều phạm phong thủy khiến cho tài lộc, của cải trong gia đình thất thoát. Đồng thời nguy cơ công danh tài lộc đi xuống.

Không đặt đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nhiều khi chỉ vì tiện mà nhiều người thường để rất nhiều đồ vật như chai lọ, đồ ăn... lên nóc tủ lạnh. Thế nhưng theo phong thủy, đồ đạc lộn xộn lên nóc tủ lạnh sẽ khiến đường tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến.

Đặt tấm vải lên nóc tủ lạnh

Việc đặt tấm vải lên nóc tủ lạnh ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy. Những tấm vải màn được cho là thứ ngăn cách tình cảm của những thành viên trong gia đình, khiến mâu thuẫn phát sinh, gia đình khó yên ấm, hạnh phúc.

Những vị trí tuyệt đối không nên đặt tủ lạnh

Thường nhiều gia đình sắm 2 tủ lạnh để ở nhiều vị trí khác nhau có thể là phong khách và cả phòng bếp.

Tuy nhiên, theo phong thủy tủ lạnh phòng khách là một vị trí không nên đặt. Bởi tủ lạnh thuộc Kim và phòng khách cũng là Kim nên Kim gặp Kim không tốt và dễ ảnh hưởng tới gia chủ.

Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp hút lộc vào nhà

- Theo phong thủy đặt tủ lạnh trong bếp thì nên đặt tủ lạnh hướng Bắc để hút lộc vào nhà. Đối với những tủ bếp có tủ lạnh nên đặt cũng theo hướng này.

- Nên đặt tủ lạnh ở vị trí bếp, nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam, bởi theo quan niệm phong thủy đây là hướng lành. Tủ lạnh lại thuộc kim, lại hoạt động 24/24h cần phải chọn hướng phù hợp để không bị chấn động.

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên phải phía cửa ra vào hợp với gia chủ mệnh Thủy bởi nó sẽ giúp cho sự nghiệp của gia chủ được thăng tiến và tiền vận hanh thông.

- Không nên đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

- Kê tủ lạnh ở vị trí bên trái phía cửa ra vào rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, nó sẽ giúp cho gia chủ của ngôi nhà được nhiều lộc, của.

- Nên đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp, điều đó sẽ giúp gia chủ có được cuộc sống thịnh, gia đình luôn vui vẻ và hòa thuận.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)