Thiếu giấy vệ sinh vì Covid-19, tòa báo in giấy trắng cho người dân ac

Google News

Trong tuần qua, NT News, một tờ báo của Úc, đã in thêm tám trang giấy trắng để độc giả sử dụng khi đi toilet. Một số tờ báo khác cũng làm điều tương tự, được xem như một cách thức để chế nhạo việc tích trữ giấy vệ sinh vô nghĩa do sự lây lan của virus corona.

"Hết giấy đi vệ sinh ư? Đã có tòa báo của chúng tôi quan tâm các bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã in tám trang đặc biệt bên trong, hoàn chỉnh với các đường cắt tiện dụng để bạn sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Hãy nhận tờ báo vệ sinh một lớp phiên bản giới hạn ngay hôm nay", trang nhất của tờ báo NT News ghi (đây là tờ báo phổ biến tại Úc).

Thieu giay ve sinh vi Covid-19, toa bao in giay trang cho nguoi dan ac

Hành động khó hiểu của tòa báo được in trên trang nhất (Nguồn: Oddycentral)

Hành động “cà khịa” thú vị được lấy cảm hứng từ những lần tranh giành mua giấy vệ sinh gần đây trên khắp các siêu thị ở Úc khi những người mua sắm lo ngại về khả năng thiếu hụt do virus corona gây ra. Việc vội vàng mua giấy vệ sinh đã khiến các chuỗi siêu thị như Woolworths thực hiện giới hạn mua bốn gói giấy vệ sinh đối với các giao dịch mua riêng lẻ.

Điều kỳ lạ nhất là việc này vẫn tiếp diễn dù Hiệp hội các nhà bán lẻ và các tổ chức khác đã ra mặt và nói rằng sẽ không có nguy cơ Úc hết giấy vệ sinh ngay cả trong trường hợp dịch corona lây lan tại nước này. Cho dù dịch chưa xảy ra tại nước này, giờ bạn vẫn có thêm giấy vệ sinh từ NT News.

Nhưng hãy nhớ rằng, thợ ống nước cảnh báo việc ném giấy như giấy báo trong nhà vệ sinh có thể làm tắc ống nước, dẫn đến vấn đề sửa chữa đắt tiền. Vì vậy, chỉ sử dụng các trang NT News trống khi bạn không có lựa chọn nào khác!.

 

 

Theo Huy Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)