Phàn nàn về khu cách ly Covid-19, Vũ Khắc Tiệp có xứng đáng bị “ném đá“?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đoạn clip ghi lại những phản ứng của Vũ Khắc Tiệp trong khu vực cách ly phòng dịch Covid-19, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bức xúc với "ông bầu" của nhiều chân dài Việt Nam nổi tiếng.

Mới đây trên MXH, đoạn clip của Zing ghi lại cảnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp tỏ thái độ không hài lòng khi ở nơi cách ly Covid-19 tập trung thu hút sự chú ý của dân mạng.
Cụ thể, trong clip của Zing có đoạn Vũ Khắc Tiệp phát biểu: "Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh đấy, vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống của tôi ở ngoài".

Mời quý độc giả xem video "Vũ Khắc Tiệp ở nơi cách ly tập trung". Nguồn Zing.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, ông bầu của nhiều chân dài Việt cũng đã đăng đàn thanh minh và cho rằng mình clip trên nhằm hạ uy tín: "Chiều qua 5h bên Y Tế và công an tới nhà mình nói chuyện bảo đưa mình đi xét nghiệm cho yên tâm. Họ nói đã xin được lệnh để xét nghiệm cho mình theo yêu cầu của mình (yêu cầu của mình cách đây 7 ngày nay rồi)...
Mình hỏi từ hôm qua đến giờ để xét nghiệm nhưng không ai trả lời. Toàn lên hỏi mình những thứ không hề liên quan. Cả đêm qua không ngủ vì nơi này rất ngột ngạt, nóng và khó thở. Không biết họ để mình ở đây làm gì nữa khi không cho xét nghiệm như đã thỏa thuận trước khi đi". Vũ Khắc Tiệp viết tiếp.
Phan nan ve khu cach ly Covid-19, Vu Khac Tiep co xung dang bi “nem da“?
Vũ Khắc Tiệp đăng bài trên trang cá nhân sau khi clip phản ứng trong khu vực cách ly Covid-19 được đăng tải. Ảnh: Chụp màn hình Facebook. 
Dù chưa biết sự thật của đoạn clip trên ra sao, nhưng với thái độ của Vũ Khắc Tiệp trong khu cách ly dịch Covid-19 như trên đã vấp phải vô vàn phản ứng từ dân mạng.
Nhiều người bình luận rằng sao bao nhiêu người ở được mà chỉ có mỗi Vũ Khắc Tiệp lên tiếng phản ứng và hành vi này là điều mà người nổi tiếng như ông bầu này không nên có.
Phan nan ve khu cach ly Covid-19, Vu Khac Tiep co xung dang bi “nem da“?-Hinh-2
Vũ Khắc Tiệp tỏ thái độ trong clip được Zing đăng tải. Ảnh: Cắt màn hình.
Cụ thể, trên diễn đàn Biết, nickname H.M.T bình luận: "Họ yêu cầu cách ly lại nhà mà ông chạy lung tung khắp thành phố nên phải đưa đến đây thôi. Giờ kêu ngột ngạt cái gì. Do mình mà ra cả. Ý thức tốt thì chẳng ai bắt đi đâu ông kễnh. Giờ dịch bệnh thế này mà không có ý thức thì bỏ tù luôn".
Bình luận có phần ôn hòa hơn, nickname T.T.M.H viết: "Dù bạn có bị nhiễm hay không bị nhiễm virus corona, nhưng bạn đã đến và đã đi qua tâm dịch thì nên tuân thủ các quy trình cách ly để không ảnh hưởng đến những người chung quanh bạn. Bạn không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến cả nước Việt Nam đang ra sức để đẩy lùi dịch bệnh này ra khỏi đất nước hay sao".
Còn nickname D.T.T để lại bình luận: "Nghe ông nói chuyện thấy mệt, ông không tuân thủ thì mong ông sang nước ngoài cho nhà nước đỡ phiền".
Phan nan ve khu cach ly Covid-19, Vu Khac Tiep co xung dang bi “nem da“?-Hinh-3
Phần bình luận của dân mạng dưới đoạn clip phàn nàn về khu cách ly Covid-19 của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: Cắt màn hình.
Hiện đoạn clip của Vũ Khắc Tiệp phản ứng trong khu vực cách ly dịch Covid-19 vẫn tiếp tục được dân mạng chia sẻ và tiếp tục thu hút bình luận của dân mạng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)