Soi khối tài sản “không phải dạng vừa” của chị gái Ngọc Trinh

Google News

Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc và khối tài sản “không phải dạng vừa”.

Có lẽ ít người biết, Ngọc Trinh là em út trong gia đình đông anh chị em. Trên cô có một chị gái ruột tên Ngọc Bích (SN 1984, Trà Vinh).
Cũng như em gái, Ngọc Bích nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ khán giả dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
Soi khoi tai san “khong phai dang vua” cua chi gai Ngoc Trinh
 
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body gợi cảm, chị gái Ngọc Trinh còn sở hữu khối tài sản khá lớn cùng cuộc sống xa hoa, sang chảnh không kém cạnh cô em nổi tiếng.
Mới đây trên trang cá nhân của Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh vừa khoe cơ ngơi hoành tráng mới hoàn thiện. Đây là một ngôi biệt thự 3 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại với màu trắng chủ đạo. Nội thất vô cùng xa hoa và sang trọng, có nhiều nét tương đồng với phong cách biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh.
Soi khoi tai san “khong phai dang vua” cua chi gai Ngoc Trinh-Hinh-2
Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Bích dành cả 1 không gian lớn trong nhà để làm phòng chứa đồ hiệu, phòng ngủ cũng cực rộng và quý tộc. Không tiết lộ trị giá của cơ ngơi nhưng nhìn qua cũng biết ngôi biệt thự này có giá trị không nhỏ, phải lên đến cả chục tỷ đồng.
Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh cũng khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi tổ chức kỷ niệm 2 năm ngày cưới bên chồng điển trai. Ngọc Bích và chồng chụp ảnh bên siêu xe và khoe bó hoa ông xã gửi tặng: "Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, em hy vọng chúng ta sẽ luôn hạnh phúc như ngày hôm nay và mãi mãi".
Soi khoi tai san “khong phai dang vua” cua chi gai Ngoc Trinh-Hinh-3
Chị gái Ngọc Trinh từng kết hôn với ca sĩ Akio Lee nhưng đã chính thức ly hôn vào giữa năm 2016. Sau đó, cô kết hôn với ca sĩ Tiêu Quang (thành viên nhóm nhạc Vboy) vào năm 2018.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)