Nhân viên ngân hàng khoe lì xì 1 chỉ vàng ngày khai xuân

Google News

Nhiều ngân hàng thương mại mạnh tay mừng tuổi 1 tháng lương cơ bản cho các cán bộ, nhân viên của mình trong ngày đầu tiên đi làm của năm Tân Sửu.

Trong ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, truyền thống mừng tuổi đầu năm của các ngân hàng luôn được nhiều người quan tâm nhờ sự "chịu chi" dành cho cán bộ, nhân viên của mình.

Sáng sớm 17/2, N.T (24 tuổi), nhân viên ngân hàng MSB chi nhánh Hà Nội đã "khoe" nhận được 600.000 đồng tiền mừng tuổi trong ngày đầu làm việc của năm Tân Sửu. Đây cũng là Tết đầu tiên của N.T kể từ khi làm việc trong ngành ngân hàng.

"Từ sáng đến giờ tôi đã được công ty và các quản lý mừng tuổi hơn 600.000 đồng, nhiều người may mắn hơn còn bốc thăm được lì xì lên đến tiền triệu, ai cũng có phần", N.T kể.

Ngoài ra, T cũng cho biết do chi nhánh này có nhiều phòng ban và nhiều lãnh đạo nên khoản mừng tuổi đầu xuân cũng rủng rỉnh hơn phòng giao dịch khác.

Nhan vien ngan hang khoe li xi 1 chi vang ngay khai xuan

Ngân hàng VietinBank gây ấn tượng khi mừng tuổi các cán bộ, nhân viên ngân hàng mỗi người 1 chỉ vàng. Ảnh: Phương Liên.

Dù chưa trở thành nhân viên chính thức nhưng N.A (23 tuổi) đang làm việc tại một chi nhánh BIDV tại Hà Nội cũng cho biết mình nhận được 1,6 triệu đồng tiền mừng tuổi đầu năm.

"Do chưa trở thành nhân viên chính thức nên tiền mừng tuổi của mình còn thấp hơn các anh chị khác. Ngoài lì xì đầu xuân, nhân viên ngân hàng còn được nhận thêm một khoản tiền thưởng đầu năm, các chuyên viên chính thức được thưởng thêm đến 1,5 tháng lương", N.A nói thêm.

Cũng làm việc cho ngân hàng BIDV, T.T (24 tuổi) chi sẻ trong ngày đầu tiên đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết, anh được chi nhánh mừng tuổi 1 triệu đồng và các quản lý mừng tuổi thêm 500.000 đồng.

Theo khảo sát của Zing, Vietcombank và Sacombank là hai ngân hàng có mức lì xì Tết 2021 cao nhất với khoản tiền tương đương 1 tháng lương cơ bản của nhân viên. Tương tự, một số chi nhánh của BIDV cũng thưởng cho nhân viên 1 tháng lương trong ngày đi làm đầu xuân.

Đặc biệt, nhiều nhân viên thuộc ngân hàng VietinBank liên tục "khoe" lì xì 1 chỉ vàng.

Ngân hàng SCB cũng chia khoản mừng tuổi đầu năm ra làm 2 lần cho 2 ngày làm việc đầu năm cho nhân viên với 1 triệu đồng trong ngày 17/2 và 500.000 đồng vào ngày 18/2.

Các cán bộ nhân viên của HDBank cho biết được mừng tuổi nửa tháng lương và tặng thêm 200.000 đồng.

Trong khi đó, ngân hàng MBBank gửi đến các cán bộ, nhân viên khoản tiền mừng tuổi 1.010.688 đồng. Năm số cuối của dãy số được lấy cảm hứng từ khoản lợi nhuận hợp nhất 10.688 tỷ đồng trong năm 2020 của MBBank.

Mang nhiều tinh thần của lì xì may mắn, ngân hàng SeaBank mừng tuổi nhân viên với 4 con số khác nhau là 868.868 đồng, 686.686 đồng, 88.888 đồng và 66.666 đồng.

Các ngân hàng như MSB, ABBank, PVcomBank, PGBank, TPBank, GPBank đều lì xì nhân viên đầu xuân 500.000 đồng.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)