Clip cô giáo cầm xấp tiền lì xì học sinh, nhìn mệnh giá mới ngã ngửa

Google News

(Kiến Thức) - Giáo viên lì xì học sinh 500 nghìn đồng mà không đi kèm bất cứ yêu cầu nào gây xôn xao dân mạng.

Câu chuyện giáo viên lì xì học sinh thường diễn ra sau khi các các bạn trẻ trở lại đi học sau Tết. Tuy nhiên, mới đây trên MXH clip cô giáo lì xì học sinh trước Tết gây xôn xao trên MXH.
Đáng nói hơn, đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo cầm xấp tiền 500 nghìn đồng đưa tận tay cho các em học sinh. Sau khi nhận được tiền lì xì, bạn trẻ nào cũng phấn khởi, cười tươi rói.
Hàng chục học sinh xếp hàng dài từ ngoài cửa đi vào, lần lượt nhận "tiền tươi". Ước chừng cô giáo cũng tốn một khoản không nhỏ.
Sau khi clip cô giáo lì xì khủng cho học sinh đã gây xôn xao dân mạng và nhận ý kiến trái chiều từ CĐM.

Mô tả video


Nhiều bình luận tỏ ra ghen tị với lớp học may mắn này. Đơn cử như nickname P.M.L bình luận: "Cô giáo lớp người ta chưa bao giờ làm người ta thất vọng. Lì xì như này tha hồ chơi Tết".
Đồng quan điểm với P.M.L là nickname X.V bình luận: "Không biết cô thưởng hay quỹ lớp thưởng nhỉ? Dù sao chăng nữa thì bấy nhiêu đây cũng đủ làm các em vui cả ngày rổi!".
Trái ngược với nhiều người đồng tình thích thú, một số ý kiến cho rằng lì xì cho học sinh là tốt nhưng số tiền lớn như vậy không nên.
Nickname B.D.P bình luận: "Đứng ở góc nhìn khác tôi thấy lì xì nhiều tiền chưa chắc đã hay. Lì xì vài đồng tượng chưng thôi chứ đây hẳn 500k quả là số tiền quá lớn với các bạn học sinh".
Hiện clip cô giáo cầm xấp tiền mừng tuổi cả lớp, mệnh giá lớn vẫn tiếp tục được CĐM bàn tán xôn xao.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)