Nhà có 3 điều này gia chủ sớm muộn cũng phát tài

Google News

Trong nhà bạn nếu có những dấu hiệu này chứng tỏ dương khi nhiều, bạn sống trong đó mọi việc sẽ ngày càng thuận lợi.

Cánh của vừng vàng, nổi bật

Phần trước cửa chính của một ngôi nhà vô cùng quan trọng trong phong thủy. Cửa chính là đại diện cho nguồn năng lượng sẽ đi vào nhà và quyết định cuộc sống của gia đình bạn, mang tới may mắn hoặc những điều xui xẻo. Chính vì vậy, khi thiết kế cửa trước gia chủ cần chú ý những điểm sau: Cửa trước được xây dựng rõ ràng, nổi bật; Cánh cửa cần phải mở ra từ bên trong; Đảm bảo cửa trước không thẳng cửa sổ hoặc cửa ra vào nào khác.

Nếu phần cửa chính trong ngôi nhà bạn luôn kiên cố, nước sơn còn mới không bị bay màu theo thời gian là điều tốt trong phong thủy. Ngược lạ, mếu cửa của bạn phát ra tiếng cọt kẹt thì bạn cần phải khắc phục ngay lập tức. Tiếng cọt kẹt giống tiếng khóc và mang lại điềm xui rủi cho nhà bạn. Bạn hãy bôi dầu vào bản lề để cửa chạy êm hơn và mọi việc trong nhà được hanh thông.

Nha co 3 dieu nay gia chu som muon cung phat tai

Nhà có cây xanh tăng cường dương khí

Cửa sổ sạch sẽ, kiên cố

Trong một ngôi nhà phần cửa sổ tượng trưng cho đôi mắt nhìn ra thế giới. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên làm sạch ô cửa sổ của gia đình mình. Việc làm này cũng đồng nghĩa với việc tầm nhìn của bạn sẽ sáng sủa kích hoạt lộc khí chảy vào nhà. Đặc biệt nếu phần cửa sổ của nhà bạn được làm từ gỗ tốt, dù thời gian quan lâu nhưng chúng vấn luôn kiên cố không hư hỏng.

Thêm vào đó, trong khi dọn đẹp lại cửa sổ bạn cũng nên loại bỏ đi những đồ dùng không cần thiết trong nhà để cho mọi việc được hanh thông hơn.

Nha co 3 dieu nay gia chu som muon cung phat tai-Hinh-2

Nhà có cửa chính kiên cố

Sử dụng cây xanh mang năng lượng sống

Một trong những cách giúp tăng cường dương khí trong ngôi nhà, giúp đón tài lộc là bạn nên trồng thêm cây xanh. Theo các chuyên gia phong thủy học, cây cối là hiện thân của năng lượng sống.

Bên cạnh đó, cây xanh đặt trong nhà có thể giúp chúng ta gần gũi hơn với thiên nhiên, mang lại sự trong lành cho không khí. Tuy nhiên khi chọn lựa cây xanh trồng trong nhà, bạn cần lưu ý khi tìm những loại cây phù hợp với không gian và điều kiện chăm sóc của bạn, nhất là điều kiện ánh sáng trong nhà thường không được tốt như ở ngoài trời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)