Ngắm biệt thự 2 triệu đô ở Mỹ của Lệ Quyên

Google News

Lệ Quyên là ca sĩ hát được rất nhiều dòng nhạc, cô còn nổi tiếng là một đại gia ngầm của showbiz Việt sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên không chỉ nổi tiếng trong sự nghiệp mà cô còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống xa hoa, giàu có. Lệ Quyên thường đi đi lại lại giữa Mỹ và Việt Nam vốn được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản "khủng" với nhiều căn biệt thự khác nhau.

Nhìn bên ngoài căn nhà vô cùng tinh tế

Bên cạnh đó, ca sĩ Lệ Quyên còn sở hữu nhiều xế hộp cao cấp, bộ sưu tập hàng hiệu phiên bản giới hạn rất ít người có.

Bên trong căn biệt thự đắt đỏ ở đất Mỹ được thiết kế gam màu trắng chủ đạo vô cùng sang trọng, tinh tế. Ngôi nhà với những cửa sổ thoáng mát hút nhiều ánh sáng vào nhà.

Ngôi nhà thiết kế gam màu sang trọng

Bên trong căn biệt thự mọi nội thất cao cấp mang hơi hướng châu Âu vô cùng hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi.

Nội thất vô cùng sa hoa lộng lẫy

Ngôi biệt thự chính là "chốn đi về" của nữ ca sĩ và người thân của mình ở đất Mỹ xa hoa. Trong căn biệt thự có thiết kế theo lối không gian mở hòa mình với thiên nhiên. Ngoài ra, trong ngôi nhà còn có cả bể bơi lớn, để gia đình cô nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Ngôi nhà có gam màu trắng

Toàn bộ căn biệt thự rộng 400m2 nằm ở bang California, Mỹ với giá 2 triệu USD. Khi mua căn nhà này mục đích chính của giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" là để nghỉ ngơi và sinh hoạt mỗi khi cô sang Mỹ.

Từng ngóc nhà đều hiện đại

Bên trong ngôi nhà Lệ Quyên còn là một tín đồ xe cao cấp khi sở hữu nhiều chiếc xe có giá bạc tỉ. Trong hình là mẫu Mercedes C200 có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Chiếc xe trị giá 1,4 tỷ

Cô còn có một chiếc xe SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4Matic đứng tên cô có giá hơn 5 tỷ.

Một chiếc xe hơi khác trị giá 5 tỷ của nữ ca sĩ

Đây là chiếc xe này vẫn thường được cô sử dụng để đi dự các sự kiện. Bên cạnh đó, vợ chồng cô còn sơ hữu một chiếc xê Mercedes S550 có giá khoảng 6 tỷ đồng.

Xe Mercedes S550 giá 6 tỷ thường xuyên theo nữ ca sĩ đi sự kiện. 
Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)