Mới nổi 2 năm, Jack làm đại sứ thương hiệu nhãn hàng nào?

Google News

 Không chỉ đắt show diễn, Jack còn được coi là "ông hoàng quảng cáo thế hệ mới" khi được nhiều thương hiệu lớn săn đón, mời đóng quảng cáo.

Đại sứ Vivo V20
Năm 2020, sau rất nhiều thông tin úp mở và những đoạn teasing nhá hàng trên fanpage của vivo Việt Nam, Vivo chính thức công bố Jack trở thành gương mặt đại diện của mình trong sự kiện ra mắt dòng điện thoại Vivo V20.
Moi noi  2 nam, Jack lam dai su thuong hieu nhan hang nao?
 Ảnh: Vivo
Đồng hành cùng Vivo Việt Nam và trở thành gương mặt đại diện cho dòng V20 lần này, Jack cho biết: "Để nói về lí do cho sự hợp tác lần này, đó là điểm tương đồng giữa Jack và Vivo Việt Nam đều xuất phát từ những cảm xúc chân thực, nhằm mang đến những điều tốt nhất cho mọi người."
Vivo V20 là phiên bản đổi tên của #LisaforvivoS7 từng gây bão khắp thế giới nên có thể nói dự án hợp tác giữa Jack và vivo nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ người hâm mộ của nam ca sĩ.
Đại sứ thương hiệu game PUBG
Ngày 5/10/2020, Jack trở thành đại sứ thương hiệu của PUBG Mobile. PUBG Mobile là tựa game quen thuộc với người chơi Việt Nam. Tính tới T3/2021, PUBG Mobile có tổng cộng hơn 1 tỷ lần lượt tải về trên cả 2 nền tảng iOS và Android.
Moi noi  2 nam, Jack lam dai su thuong hieu nhan hang nao?-Hinh-2
 Jack trở thành đại sứ thương hiệu của PUBG Mobile. Ảnh: Zing
PUBG Mobile đã đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ khác để chiếm vị trí số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng tại Việt Nam trong năm 2019.
Trong buổi lễ công bố, nhà phát hành game PUBG Mobile cho biết: Jack là một trong những nghệ sĩ khác biệt của làng nhạc Việt, mỗi lần trở lại là một lần phá vỡ những kỷ lục trước đó. Thành công đi cùng áp lực, tất cả thành tích anh đạt được tạo ra những thử thách không nhỏ trong hành trình trưởng thành của Jack. Do đó, PUBG Mobile quyết định sát cánh, đồng hành với nam ca sĩ trên hành trình này.
Đại sứ thương hiệu VieOn
Tháng 6 năm 2020, VieON chính thức giới thiệu Jack là Đại sứ thương hiệu VieON với chương trình Siêu Đại Tiệc Âm Nhạc – Sóng VieON – Sự kiện Giải trí lớn nhất mùa hè 2020.
Moi noi  2 nam, Jack lam dai su thuong hieu nhan hang nao?-Hinh-3
Jack là Đại sứ thương hiệu của VieON. Ảnh: Internet
Tham gia chương trình với tư cách Đại sứ thương hiệu của VieON, Jack mang đến bản remix của hit “Là một thằng con trai”, với một phần hát và rap đặc biệt được thêm vào để tặng fan.
VieOn là một ứng dụng xem phim, TV Show, chương trình trên điện thoại hot nhất hiện nay, được hậu thuẫn mới "ông trùm" giải trí Đất Việt VAC. Công ty này cũng đứng sau nhiều chương trình nổi tiếng khác như Rap Việt, Người ấy là ai...
Đại sứ thương hiệu bia Larue
Moi noi  2 nam, Jack lam dai su thuong hieu nhan hang nao?-Hinh-4
 Jack là Đại sứ thương hiệu Bia Larue. Ảnh: Cafebiz
Tháng 4/2021, Bia Larue – một thương hiệu của Heineken Việt Nam chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên "Bia Larue cùng Jack – Yêu đời không cần đợi".
Là Đại sứ Thương hiệu đầu tiên của Bia Larue, Jack sẽ đồng hành trong các hoạt động của Bia Larue trên các kênh truyền thông, các hoạt động trực tuyến cũng như chuỗi sự kiện tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước, bắt đầu từ tháng 4/2021.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)