Sau Trấn Thành, Jack xử lý cứng rắn kẻ bôi nhọ danh dự

Google News

(Kiến Thức) - Gần đây, nam ca sĩ Jack bị tung tin đồn không đúng về mình liên quan đến Sơn Tùng M-TP và ViruSs. Để xử lý triệt để, phía Jack có văn bản cảnh cáo kẻ tung tin.
 
 

Trong thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước đoạn video được cho là của nam ca sĩ Jack. Theo đó, nhân vật có giọng nói hao hao giống Jack trong clip cho rằng ca khúc “Nơi này có anh” không phải do Sơn Tùng M-TP viết và dùng từ ngữ thiếu tôn trọng với streamer ViruSs. Nhiều khán giả đặt nghi vấn thực hư đoạn video này.
Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, Jack có động thái đầy cứng rắn trước những luồng thông tin trái chiều. Trên fanpage, giọng ca sinh năm 1997 đăng tải thư cảnh cáo kẻ bôi nhọ danh dự, vu khống anh. Theo đó, nội dung thư đề cập đến việc công ty của Jack đã liên hệ với các cá nhân tổ chức đăng thông tin sai sự thật về nam ca sĩ.
Phía Jack yêu cầu: “Tổ chức và cá nhân có liên quan tôn trọng pháp luật, chấm dứt ngay các hành vi vi phạm pháp luật nêu trên, đồng thời gỡ bỏ lập tức các nội dung chưa được xác minh, sai sự thật liên quan đến Jack trên môi trường Internet”.
Ngoài ra, nam ca sĩ còn cho biết, phía anh đang thu thập chứng cứ, phối hợp với các bên liên quan, cơ quan công an và các cơ quan hành pháp có chức năng để xử lý nghiêm khắc đối với các hành vi vi phạm.
Sau Tran Thanh, Jack xu ly cung ran ke boi nho danh du
 
Sau Tran Thanh, Jack xu ly cung ran ke boi nho danh du-Hinh-2
 Thư cảnh cáo của Jack.
Đông đảo hâm mộ ủng hộ hành động cứng rắn của Jack trước tin đồn nhảm: “Làm đúng rồi phải mạnh tay xử lý cảm ơn công ty quản lý đã bảo vệ cho Jack, mong cậu ấy được bình yên sóng gió quá nhiều rồi”, “ Vì anh xứng đáng được đòi lại công bằng”.
Trước Jack, Trấn Thành trở thành nạn nhân của tin đồn thất thiệt. Để xử lý dứt điểm, Trấn Thành tìm đến tận nhà 3 nhân vật vu khống. Theo danh hài, nếu thiệt hại quá lớn, anh sẽ khởi kiện và số tiền thắng kiện sẽ dùng từ thiện.

Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của Jack và K-ICM. Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)