Kiếm 3 tỷ đồng/năm nhờ ngủ cùng lợn suốt 3 tháng mùa đông

Google News

Suốt khoảng 3 tháng mùa đông lạnh, Tiêu Phương sẽ chuyển vào trang trại sống cùng bầy lợn và hoàn thành mục tiêu kiếm tiền tỉ mà mình đặt ra.

Người đang kiếm được hàng tỷ đồng/ năm nhờ công việc kỳ lạ này là Tiêu Phương - một cô gái trẻ 27 tuổi, sống tại thôn Hoàng Thạch Nhất, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Phương sinh ra và lớn lên trong gia đình kinh doanh than nhưng vì lo ngại độc hại nên bố mẹ cô đã chuyển sang làm trang trại nuôi lợn.
Kiem 3 ty dong/nam nho ngu cung lon suot 3 thang mua dong
Tiêu Phượng dọn đồ vào ngủ cùng lợn suốt 3 tháng mùa đông. 
Tiêu Phương có biệt tài cứu sống các chú lợn hấp hối bằng cách hô hấp nhân tạo. Công việc này được cô gọi vui là hôn lợn. Tính tới nay, cô đã dùng miệng cứu sống hơn 400 con lợn con.
Ngoài công việc chính này, hàng năm, cứ mỗi khi đông tới là cô chuyển vào trang trại sống cùng bầy lợn để chăm sóc chúng. Chia sẻ về lý do cho hành động này, Tiêu Phương cho hay vì mùa đông lạnh, lợn con sau khi sinh ra phải được để vào thùng giữ nhiệt, thậm chí có một số con lợn mẹ sau khi đẻ xong sẽ vô ý nằm đè chết con. Vì thế, Tiêu Phương phải túc trực liên tục và chỉ chuyển ra ngoài sống cho tới khi thời tiết ấm lên.
Kiem 3 ty dong/nam nho ngu cung lon suot 3 thang mua dong-Hinh-2
 Cô không ngại khi phải dùng miệng cứu sống các chú lợn sơ sinh.
Được biết, sau khi tốt nghiệp THCS, vì mắc bệnh nên Tiêu Phương nghỉ học ở nhà và sau đó theo học rồi tốt nghiệp 1 khóa chăn nuôi. Từ bé cô đã thích phụ giúp cha mẹ chăm sóc lợn, nhưng cũng chính vì điều đó mà cô bị bạn bè đồng trang lứa chê cười.
Nhiều người nghĩ lợn không sạch sẽ và đáng ghét nhưng Phương lại thấy chúng rất đáng yêu. Cho dù không vì mục đích hô hấp nhân tạo, mỗi khi nhìn thấy một chú lợn đáng yêu là Phương lại muốn hôn lên chúng.
Kiem 3 ty dong/nam nho ngu cung lon suot 3 thang mua dong-Hinh-3
Tiêu Phương rất yêu quý và thích đũa giỡn với lợn. 
Hàng ngày, Tiêu Phương đều cố gắng dọn dẹp chuồng máng sao cho lợn được vệ sinh tốt nhất. Ngoài ra, cô còn thành thục các kỹ năng như tiêm, đỡ đẻ, pha thuốc… và trở thành 1 chuyên viên nuôi lợn.
Hiện, Phương được cha giao cho toàn bộ cơ nghiệp và đang kiếm được hơn 1 triệu NDT (khoảng 3 tỉ VND)/ năm.
Theo SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)