Ôm cua quá rộng, nữ ninja nằm gọn dưới gầm ô tô tải

Google News

Cư dân mạng phải "ngả mũ" bái phục cô gái này vì quá liều lĩnh 'lê đường mà không hề hấn' sau cú nằm gầm xe ô tô

Nhắc tới hội chị em ninja có vô số clip, hình ảnh khi lại những khoảnh khắc bá đạo. Nhưng có lẽ, clip của cô gái sau xứng là tình huống rùng mình nhất.
Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ clip ghi lại cảnh đóng cua nguy hiểm cùng cái kết không thể bất ngờ hơn lên mạng xã hội. Nhanh chóng, clip nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.
Om cua qua rong, nu ninja nam gon duoi gam o to tai
 
Cụ thể, nữ ninja đi đến đoạn cua, đóng lỡ tay nên vòng khá rộng. Cùng lúc đố, một chiếc ô tô tải đi tới và lao thẳng vào chiếc xe. Ngỡ tưởng cô gái không may này sẽ bị húc văng và bị thương. Tuy nhiên, cô gái nằm trong gầm xe ô tô và bị kéo lê một đoạn dài. Vừa đi cô vừa dùng tay để bò đi cùng chiếc xe. Mất một lúc lấy lại bình tĩnh, tài xế mới dừng xe lại.
Sau đó, cô gái nhanh chóng bò ra khỏi gầm xe ô tô và đứng lên tìm tài xế của nói chuyện.
Cư dân mạng vừa sợ lại vừa kinh ngạc trước “độ lỳ” của nữ ninja trong clip. Nhiều người cho rằng cô gái đi xe quá nguy hiểm vì ở những đoạn cua nên giảm tốc độ.
“Chị này đi sợ quá. Đoạn cua mà phóng nhanh lại vòng cua rộng. Cũng may không sao”.
“Khiếp đảm, tôi tưởng phải bị thương nặng đấy ai dè không hề hấn gì. Chị này quá cứng. Đi ra đường sợ nhất mấy chị này lái xe”.
Bên cạnh đó, nhiều người khác cũng nhận xét người tài xế xe tải xử lý tình huống còn chậm, đáng lẽ khi ở tình huống đó vẫn có thể tránh qua bên hoặc dừng lại sớm hơn khi kéo lê xe máy.
Hiện, clip đang nhận được hàng nghìn lượt like, share và bình luận của cộng đồng mạng.
Theo Vũ Hà/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)