Khu du lịch Quỷ Núi: Soi CĐT Liên Minh Group kinh doanh gì?

Google News

(Kiến Thức) - Liên Minh Group, chủ đầu tư khu du lịch Quỷ Núi (Đà Lạt) hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt - Lâm Đồng với các dịch vụ như: Tư vấn đầu tư bất động sản, môi giới bất động sản…

Công ty cổ phần Tập đoàn Liên Minh (Liên Minh Group), chủ đầu tư khu du lịch Quỷ Núi, được thành lập vào ngày 4/7/2009 có trụ sở chính tại số 1K đường Yersin, phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Trên website http://tapdoanlienminh.com giới thiệu, Liên Minh Group do ông Ngô Quang Phúc làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Tập đoàn này hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt - Lâm Đồng với các dịch vụ như: Tư vấn đầu tư bất động sản, môi giới bất động sản, dịch vụ nhà đất, thuê và cho thuê nhà đất, thẩm định giá bất động sản, tư vấn vay vốn ngân hàng, tư vấn phong thủy, quản lý và phát triển dự án, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, các dịch vụ mua bán nhanh trong vòng 24h.
Khu du lich Quy Nui: Soi CDT Lien Minh Group kinh doanh gi?
Khu du lịch Quỷ Núi do Liên Minh Group làm chủ đầu tư, đưa vào hoạt động từ ngày 6/7.
Hiện tại, Liên Minh Group có 42 cơ sở trực thuộc và chi nhánh đại diện tại Đà Lạt, Đức Trọng, Đơn Dương, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn…
Ngoài lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn này còn giới thiệu tham gia nhiều lĩnh vực khác như: Nông nghiệp công nghệ cao, dược liệu sạch, trung tâm tài chính, sàn auto, bảo vệ vệ sĩ, mật vụ security, dịch vụ du lịch thương mại.
Đối với khu du lịch Quỷ Núi thuộc quần thể du lịch Quỷ Núi - Suối Ma, tọa lạc tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 20km.
Khu du lịch Quỷ Núi được giới thiệu là “đứa con” thứ 36 của Liên Minh Group, với 19.000 đơn vị cây xanh trong đó có hàng chục ngàn cây dương xỉ cổ đại được di thực từ nhiều địa phương khác về. Nơi đây còn quy tụ 116 loài thủy sinh nước ngọt, có loài với kích thước chiều dài bằng cả sải tay người lớn. Tại đây có ngôi nhà song sinh là khu bảo tàng cổ vật văn hóa đời sống và văn hóa tâm linh lưu giữ gần 5.000 đơn vị cổ vật và hơn 500 kỷ vật độc đáo.
Khu du lich Quy Nui: Soi CDT Lien Minh Group kinh doanh gi?-Hinh-2
Khu du lịch Quỷ Núi được giới thiệu là “đứa con” thứ 36 của Liên Minh Group. 
Tuy nhiên, từ khi đưa vào hoạt động từ ngày 6/7, khu du lịch Quỷ Núi đã gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng các bức tượng quỷ nằm xen giữa cây cối, suối nước có hình thù quái đản, ghê rợn. Thậm chí, một số ý kiến còn bày tỏ rằng công trình này đã "phá nát Đà Lạt mộng mơ” bởi không ít rừng thông, khoảng xanh của thành phố bị hủy hoại trong quá trình thành phố liên tục xây dựng, mở rộng du lịch.
Trao đổi với báo chí, ông Ngô Quang Phúc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Liên Minh Group tỏ ra khá bất ngờ trước những phản ứng gay gắt của dư luận.
Theo ông Phúc, những hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ là những tượng quỷ trong quá trình xây dựng. Sau khi được lãnh đạo huyện Lạc Dương và Sở VH-TT-DL Lâm Đồng góp ý, những tượng đó đã được tháo bỏ.
Ngày 11/7, anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, trú tại phường 2, TP Đà Lạt) đăng trên Facebook với nội dung: "Chúc mừng ông Phúc bđs Liên Minh và một vài quan tỉnh Lâm Đồng..." cùng 2 tấm hình được cộng đồng mạng cho là phản cảm.
Khoảng 15 phút sau, anh Nguyên được một người tên Vượng liên hệ qua điện thoại hẹn giờ đến xăm hình. Khoảng 17h cùng ngày, người đàn ông này tự xưng là “anh em xã hội” của ông Phúc (Chủ tịch Liên Minh Group) và gây áp lực, đe dọa, buộc anh Nguyên gỡ dòng trạng thái trên.
Khu du lich Quy Nui: Soi CDT Lien Minh Group kinh doanh gi?-Hinh-3
Hình ảnh anh Nguyên (khoanh đỏ) bị hành hung. 
Tuy nhiên, sau khi xóa bài viết, anh Nguyên được ông Vượng mời qua quán cà phê gần nhà nói chuyện. Tại đây, ông Vượng yêu cầu nạn nhân phải nói lời xin lỗi để quay clip. Khi anh Nguyên không chấp nhận thì bị võ sư và 3 người đi cùng hành hung phải nhập viện.
Đến chiều 14/7, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã triệu tập ông Phạm Đức Vượng - người đã đánh anh Đỗ Khôi Nguyên. Ông Vượng là thầy dạy võ tại CLB võ thuật Liên Minh thuộc Liên Minh Group.
Theo lời khai của ông Vượng, do bức xúc về bài viết trên mạng xã hội liên quan Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group, ông Vượng đã hành hung anh Nguyên để lấy lòng cấp trên.

Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)