Giày đóng từ vàng 24 carat, giao bằng trực thăng ở Italy

Google News

Chủ hiệu giày ở Turin, Italy, vừa đưa ra mẫu giày làm từ vàng 24 carat. Sản phẩm hoàn thiện được giao đến tay khách hàng bằng trực thăng.

Mỗi đôi giày như trên được làm từ 230 gram vàng và thiết kế riêng cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, chủ hiệu còn sử dụng công nghệ nhận diện bàn chân bằng thiết bị quét 3D để thiết kế những đôi giày khít chân nhất.
Đặc biệt, sau khi hoàn thành, giày làm từ vàng 24 carat được đặt trong hộp sơn mài màu đen và được gửi đi bằng trực thăng.
“Đây là những đôi giày đầu tiên trên thế giới được làm từ 24 carat vàng. Vàng không chỉ đơn thuần là một phụ kiện được gắn thêm mà là một phần không thể tách rời của giày”, AFP dẫn lời chủ cửa hiệu, ông Antonio Vietri, nói.
Giay dong tu vang 24 carat, giao bang truc thang o Italy
Mẫu giày gắn vàng và pha lê của A&V Fashion. Ảnh: AFP. 
Ông cho hay những đôi giày da lộn màu xanh da trời hoặc đen với sự kết hợp của vàng sẽ hấp dẫn các đại gia Arab ở vùng Vịnh giàu có.
Vietri là một trong những nhà sản xuất giày người Italy tìm thị trường tiêu thụ các sản phẩm thời trang cao cấp ở vùng Vịnh, đặc biệt là ở Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Saudi Arabia và Qatar.
Dòng sản phẩm giày vàng của ông được tung ra thị trường vào năm ngoái, sau 8 tháng nghiên cứu và hoàn thiện. Năm nay, ông tung ra các sản phẩm giày cho nữ giới. Giày cho nam có giá 27.000 USD và giày cho nữ có giá 32.000 USD.
Giay dong tu vang 24 carat, giao bang truc thang o Italy-Hinh-2
Vietri, ông chủ A&V Fashion, khoe giày vàng trong bộ sưu tập của mình. Ảnh: AFP. 
“Điều khó ở đây là làm sao vừa kết hợp được chất liệu vàng vừa đảm bảo tính linh hoạt của đôi giày. Nếu giày quá nhẹ, vàng sẽ bị cong. Nếu giày quá nặng, nó dễ gây đau chân”, ông chia sẻ.
Vietri cũng thường xuyên sản xuất các loại giày với giá 250 euro với lớp lụa cao cấp bao phủ, có trang trí ngọc trai hoặc kim cương.
Theo Mai Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)