Giá vàng đầu tuần biến động nhẹ

Google News

(Kiến Thức) - Những biến động nhẹ trên thị trường vàng trong phiên giao dịch mở cửa đầu tuần khiến giới chuyên môn tỏ ra khá dè dặt trong việc dự đoán diễn biến trong tuần.

Trong phiên giao dịch mở cửa sáng nay, giá vàng SJC giảm nhẹ ở cả hai chiều mua vào và bán ra, mỗi lượng vàng đồng loạt giảm 30.000 đồng so với chốt phiên cuối tuần trước.
Gia vang dau tuan bien dong nhe
 Ảnh minh họa: Internet. 
Cụ thể, giá vàng JSC tại Hà Nội được niêm yết ở mức 36,24 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,46 triệu đồng/lượng (bán ra). Trong khi đó, tại thị trường TP HCM, giá mua vào không có sự khác biệt so với thị trường Hà Nội nhưng giá bán ra thấp hơn đôi chút, 36,44 triệu đồng/lượng.
Trong khi đó, giá vàng SJC tại Công ty Bảo Tín Minh Châu đang được niêm yết ở mức 36,33 triệu đồng/lượng. Giá bán ra vẫn giữ nguyên so với phiên giao dịch trước là 36,39 triệu đồng/lượng.
Giá vàng tại Tập đoàn vàng bạc đá quý Phú Quý cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có biến động gì so với chốt phiên giao dịch trước, 36,33 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,40 triệu đồng/lượng (bán ra).
Mời quý độc giả xem video Giá vàng biến động trong ngày Thần Tài 6/2/2017. Nguồn: Đài PTTH Hậu Giang:
Trên thị trường quốc tế, giá vàng thế giới vẫn tiếp tục xu hướng trầm lắng đã duy trì trong suốt 2 tuần vừa qua. Trong phiên giao dịch đêm 25/6 (giờ Việt Nam) giá vàng thế giới giữ nguyên mức giao dịch so với chốt phiên giao dịch ngày hôm trước, niêm yết ở mốc 1.257,27 USD/ounce. So với mức giá 1.295,97 USD/ounce được lập trong ngày 6/6 vừa qua, giá vàng thế giới đã mất khoảng hơn 3%. 
Việc giá vàng gần như không có biến động hoặc biến động nhẹ so với chốt phiên giao dịch trước khiến cho giới chuyên môn khá dè dặt trong việc đưa ra nhận định về biến động của giá vàng trong tuần này.
Lê Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)