Fisher Price thu hồi 5 triệu nôi rung sau khi hơn 30 trẻ tử vong

Google News

Fisher Price không làm rõ nguyên nhân tử vong, nhưng cho biết các trường hợp này xảy ra sau khi những đứa trẻ bị gập lưng và bụng trong khi không kiểm soát được.

Fisher Price đã thu hồi gần 5 triệu chiếc nôi rung cho trẻ sơ sinh sau khi hơn 30 trẻ sơ sinh dùng chúng đã tử vong trong suốt khoảng thời gian 10 năm.
Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ cho biết bất kỳ ai đã mua sản phẩm của Fisher Price nên ngừng sử dụng ngay và liên hệ với hãng để được hoàn tiền hoặc phiếu mua hàng.
Fisher Price và CPSC không làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong cho trẻ, nhưng cho biết các trường hợp tử vong xảy ra sau khi các em bé bị cuộn từ lưng xuống bụng hoặc hai bên trong khi không kiểm soát được. Một bài báo trong tuần này đã phát hiện ra rằng một số trẻ sơ sinh đã chết vì nghẹt thở.
Việc thu hồi tự nguyện diễn ra một tuần sau khi Fisher-Price và CPSC đưa ra cảnh báo an toàn cho người dùng. Nhưng Học viện Nhi khoa Mỹ kêu gọi Fisher Price và CPSC thu hồi những chiếc nôi rung đó, xem chúng là "vật nguy hiểm chết người".
Theo Nguyễn Đạt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)