Kẹo Snickers chứa nhựa bị thu hồi ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Mars, nhà sản xuất kẹo Snickers, đã ra lệnh thu hồi sản phẩm kẹo này ở 55 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Ngày 24/2, Mars, nhà sản xuất kẹo Snickers, đã ra lệnh thu hồi sản phẩm kẹo này ở 55 quốc gia, sau khi một khách hàng ở Đức tìm thấy một miếng nhựa trong thanh kẹo Snickers vào tháng 1 vừa qua. Việt Nam cũng có tên trong danh sách quốc gia cần thu hồi sản phẩm.
Keo Snickers chua nhua bi thu hoi o Viet Nam
Sản phẩm kẹo Snickers của Mars.
Qua điều tra, Mars phát hiện miếng nhựa là một mẩu của máy móc trong nhà máy của họ tại thị trấn Veghel, Hà Lan.
Theo người phát ngôn của Mars tại Hà Lan Roel Govers: “Chúng tôi không thể chắc chắn rằng chỉ có duy nhất thanh kẹo Snickers đó có vật thể lạ. Chúng tôi không muốn bất kỳ sản phẩm nào xuất hiện trên thị trường mà không đáp ứng yêu cầu chất lượng, bởi vậy chúng tôi quyết định thu hồi tất cả”.
Quyết định thu hồi chỉ liên quan đến những sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Mars tại Hà Lan.
Cũng theo người này, lệnh thu hồi chỉ áp dụng cho các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy nói trên. Hầu hết các quốc gia bị ảnh hưởng nằm ở châu Âu, ngoài ra còn có Sri Lanka và Việt Nam.
Mars là một trong những tập đoàn thực phẩm lớn nhất trên thế giới với tổng doanh thu lên đến 33 tỉ USD vào năm 2015. Theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes, Mars đứng thứ 7 trong số các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất tại Mỹ. Các sản phẩm của Mars bao gồm các dòng kẹo chocolate nổi tiếng toàn cầu như Milky Way, M&M, Skittles, Snickers, và Twix.
Thảo Nguyên (theo Stuff)

Bình luận(0)