“Chúng tôi muốn là những người tiên phong”

Google News

(Kiến Thức) - Điểm chung giữa một Tập đoàn đã ghi dấu ấn trên khắp Việt Nam bằng những công trình đẳng cấp và một công ty thiết kế quốc tế, đó là họ đều muốn “làm những người tiên phong".

Andrew R. Frost – Giám đốc Darkhorse Architecture - đơn vị thiết kế nội thất hai dự án đã chia sẻ về điểm chung đó khi hợp tác cùng Tập đoàn Sun Group tại hai dự án bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.
Được biết Dark Horse đang thực hiện một số dự án tại Việt Nam, đó là những dự án nào vậy, thưa ông?
Đó là Premier Village Phu Quoc Resort và Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay- hai dự án trọng điểm ở Phú Quốc do Sun Group là chủ đầu tư.
 
Mỗi dự án đều có những điểm mạnh riêng: Premier Village Phu Quoc Resort thì gần gũi thiên nhiên, được bài trí đặc biệt và tuyệt đẹp, trong khi đó Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay lại gắn kết với khung cảnh bãi biển hoang sơ và mang lại sự tiện nghi nhất cho du khách. Điểm chung độc đáo nhất của hai dự án là đều sở hữu vị trí đặc biệt, cho phép khách nghỉ tương tác tối đa với bãi biển tựa thiên đường trên đảo ngọc Phú Quốc.
Ông thích nhất điều gì trong thiết kế của hai dự án?
Cả hai đều độc đáo và có cá tính riêng. Trong dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, bạn sẽ có cảm giác đang được sống trong một nơi tối ưu hoá thiên nhiên, khi bể bơi, hay khu vực ăn uống đều có tầm nhìn và kết nối với biển. Tất cả các phòng cũng đều hướng biển.
Premier Village Phu Quoc Resort lại là một nơi để khám phá và bạn sẽ tìm được những trải nghiệm đặc biệt mang tính cá nhân. Nếu bạn là người duy mỹ, nơi đây sẽ làm bạn yêu thích với khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp có hai mặt nước và các ngọn đồi phía sau. Mỗi dự án được thiết kế phù hợp với từng môi trường cảnh quan (trên mặt nước, trên bãi biển, trên đồi hay ghềnh đá…) để làm nổi bật lên vẻ đẹp của tự nhiên và sự hòa hợp với thiên nhiên.
 
Cơ duyên nào đưa Dark Horse đến với Sun Group?
Tôi biết vài người bạn làm việc tại Sun Group từ trước và chia sẻ với họ các kế hoạch, tầm nhìn của tôi cho Dark Horse. Dark Horse và Sun Group ở một khía cạnh nào đó có chung mục tiêu. Chúng tôi muốn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, muốn thấy thành quả của những sản phẩm chất lượng cao của mình trong thị trường đang phát triển và mới nổi như Việt Nam, chúng tôi muốn là người tiên phong.
 
Trong khi đó, Sun Group là tập đoàn có tầm nhìn, họ đã đặt dấu ấn trên khắp Việt Nam và cũng như chúng tôi, họ mong muốn và đã làm những điều phi thường và độc đáo. Dark Horse muốn làm việc với các khách hàng có tầm nhìn thực sự, có cùng quan điểm và cùng nhìn về một hướng để tạo nên những điều đặc biệt và Sun Group hội đủ những tiêu chí đó. Người có cùng chí hướng rất dễ tìm thấy nhau phải không bạn?
Đó có phải toàn bộ những điều khác biệt giữa Sun Group và các nhà đầu tư khác?
Vâng, nhìn từ nhiều góc độ, Sun Group luôn cố gắng và họ đã làm được những điều khác biệt. Họ sở hữu những người tài, luôn định hướng rõ ràng về những gì họ đang làm. Yếu tố Việt Nam thể hiện trong các công trình của Sun Group, trong con người của Sun Group và từ những điều nhỏ nhất. Họ chú trọng tới chất lượng và kết quả, họ phối hợp nhịp nhàng và những yếu tố Việt Nam tạo nên những giá trị chuyên nghiệp khiến tôi rất khâm phục. Ở Sun Group có một môi trường làm việc nơi mọi người được truyền cảm hứng và thúc đẩy nội lực. Yếu tố này thậm chí ảnh hưởng tích cực tới cả chúng tôi, những người ở bên ngoài Tập đoàn và đó là lý do chúng tôi mong muốn làm việc với Sun Group, không chỉ ở hiện tại mà cả trong tương lai, để cùng phát triển đất nước Việt Nam.
Sun Group có phải là đối tác đòi hỏi cao? Và việc hợp tác với một người đòi hỏi cao như thế có khó khăn gì không, thưa ông?
Sun Group chú trọng tới kết quả nhưng hơn hết là chất lượng. Họ có tiếng nói và đôi khi để bảo vệ thiết kế của mình, tôi đã đề nghị có một cuộc trao đổi để thuyết trình về những thứ tôi thay đổi trong bản thiết kế. Điều đó không thể hiện sự nghiêm khắc mà là minh chứng cho một sự cộng tác, kết nối trong công việc. Tôi nghĩ điều thú vị là Sun Group có thể định hướng tầm nhìn và họ có thể gặt hái được điều đó một cách nhanh chóng. Đó là lý do nếu làm việc với Tập đoàn này, chúng tôi cần hết sức tập trung, nhanh chóng, và hiệu quả.
Xin cảm ơn ông!
Công ty TNHH Bất động sản Mặt Trời - Sun Realty (thành viên thuộc Tập đoàn Sun Group) tổ chức lễ Khai trương nhà mẫu khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vào ngày 23/07/2016 tại Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM và ngày 24/07/2016 tại Khách sạn Meliá Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 18006636 /0901152666
Website: www.premiervillage.com.vn
PV

Bình luận(0)