CEO Asanzo cảm ơn bà Phương Hằng, “khoe” bán 3.000 chiếc TV một ngày

Google News

  CEO Asanzo Phạm Văn Tam gửi lời cảm ơn tới bà Phương Hằng, vì hiệu ứng từ việc livestream đã giúp hãng tăng số đơn hàng tivi. 
 

Không thể phủ nhận sức hút từ buổi livestream hôm 25/5 của đại gia Phương Hằng. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, CEO Asanzo Phạm Văn Tam bất ngờ gửi lời cảm ơn tới bà Nguyễn Phương Hằng vì: "Sau buổi livestream trực tiếp của bà mà nguyên một ngày hôm qua công ty tôi bán ra được hơn 3.000 cái ti vi trong một ngày".
CEO Asanzo cam on ba Phuong Hang, “khoe” ban 3.000 chiec TV mot ngay
CEO Phạm Văn Tam cảm ơn bà Phương Hằng. Ảnh chụp màn hình 
CEO Phạm Văn Tam cho rằng, gần hai năm qua không có một sự kiện thể thao hay bóng đá nào diễn ra, trong khi đây lại là yếu tố giúp ti vi của ông phát huy khả năng và hiệu quả. ông Tam viết: "Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi cua tôi về xem trực tiếp livestream của bà nữa".
Ở đoạn cuối, ông Phạm Văn Tam không quên chúc sức khỏe bà Phương Hằng để bà tiếp tục có thêm nhiều buổi livestream, qua đó góp phần tăng doanh số của Asanzo. CEO Asanzo kỳ vọng có thể bán được nhiều ti vi bằng số người xem livestream của bà, khoảng gần 300.000 người.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc mua sắm tivi không chỉ để theo dõi livestream, mà còn sẵn tiện chào đón sự kiện Euro Cup sắp diễn ra.
Asanzo là nhà sản xuất các mặt hàng điện tử, điện máy tiêu dùng giá rẻ tại Việt Nam do ông Nguyễn Văn Tam là người sáng lập. Cách đây 2 năm, thương hiệu vướng phải lùm xùm nghi vấn về việc "giả mạo xuất xứ" đối với các sản phẩm của mình. Sau lùm xùm liên quan đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đầu năm 2019, ông Tam đã phải rời ghế "cá mập" trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3.
Đến năm 2020, sau quá trình điều tra, Bộ Công an mới chính thức đưa ra kết luận chưa có căn cứ xác định Asanzo lừa dối khách hàng, điều tra tội buôn lậu hoặc trốn thuế.
Năm 2020, xuất hiện trở lại, ông chủ Asanzo cũng công vố việc thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính đa lĩnh vực Winsan, mục tiêu rót vốn cho các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Được biết, Winsan có tổng số vốn dự kiến ban đầu vào khoảng 1.000 tỷ đồng, với mô hình holdings. Không chỉ tập trung đầu tư vào startup điện tử, phần cứng như trước, Winsan có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như nha khoa, thực phẩm tiêu dùng, thức uống giải khát…
Tháng 3 vừa qua, ông chủ Asanzo cùng các nhà đầu tư vừa rót 2.000 tỷ đồng vào hệ thống 5 trang trại bò trải dài từ Hoà Bình đến Nghệ An với quy mô 25.000 con, nuôi theo mô hình khép kín.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)