Công an nói gì về chất trắng nghi ma túy ở karaoke Itaewon?

Google News

Công an phường Yên Hòa vừa lên tiếng trước thông tin chất trắng nghi ma túy trong phòng hát của nhà hàng Itaewon khi ngang nhiên tổ chức cho khách hát karaoke giữa mùa dịch.

Liên quan đến sự việc chất trắng nghi ma túy trong phòng hát của nhà hàng Itaewon khi ngang nhiên tổ chức cho khách hát karaoke giữa dịch bệnh COVID-19, bất chấp lệnh cấm tạm ngừng hoạt động của UBND thành phố Hà Nội, PV Báo Tri thức và Cuộc sống đã liên hệ với Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) để làm rõ.
Tuy nhiên khẳng định với PV, đại diện Công an phường Yên Hòa cho biết chất trắng trong gạt tàn ở phòng hát Itaewon chỉ là “muối”, không phải ma túy.
Theo vị này, thời điểm xảy ra sự việc Công an phường có mời cả Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an quận Cầu Giấy đến hiện trường để phối hợp kiểm tra.
Cong an noi gi ve chat trang nghi ma tuy o karaoke Itaewon?
Cán bộ Công an phường Yên Hòa khẳng định chất trắng trong gạt tàn ở phòng hát Itaewon chỉ là “muối”.
Như đã đưa tin, trước đó chiều 15/5, đoàn kiểm tra liên ngành phường Yên Hòa khi tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch của các cơ sở kinh doanh trên địa bàn đã phát hiện nhà hàng Itaewon đang tổ chức cho khách hát.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tổng cộng bên trong các phòng hát tại cả 3 tầng của nhà hàng Itaewon đang có khoảng 35 người “bay lắc” theo tiếng nhạc. Cùng với đó là hình ảnh một vài gói bột màu trắng nghi ma túy đặt trong chiếc gạt tàn ở phòng hát. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản hiện trường.
Cong an noi gi ve chat trang nghi ma tuy o karaoke Itaewon?-Hinh-2
Nhiều cô gái cũng tham gia "quẩy" trong trong phòng hát karaoke của nhà hàng Itaewon.
Đáng nói, cách đó 10 ngày (ngày 5/5), nhà hàng Itaewon cũng từng tổ chức cho khách hát tại một trong tổng số 5 phòng hát phục vụ khách. Khi làm việc với lực lượng chức năng, chủ cơ sở không xuất trình được các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động của cơ sở.
Đoàn kiểm tra sau đó đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt cơ sở với số tiền 39 triệu đồng đối với các hành vi vi phạm gồm: Kinh doanh karaoke không phép theo quy định và hành vi kinh doanh hộ gia đình không có giấy phép kinh doanh.
Đoàn Khang

>> xem thêm

Bình luận(0)