Cận cảnh 2 xế hộp sang trọng bạc tỷ của Á hậu Trịnh Kim Chi

Google News

Trịnh Kim Chi dù đã kết hôn được 20 năm nhưng vợ chồng cô vẫn luôn mặn nồng và hạnh phúc. Người đẹp từng được chồng tặng 2 xế hộp hạng sang giá trị gần 10 tỷ đồng.

 Trịnh Kim Chi nhận xế hộp tiền tỷ Mercedes S400L

Trịnh Kim Chi là Á hậu, diễn viên sân khấu, truyền hình và điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô ghi dấu với hàng loạt vai diễn ăn khách. Mới đây là vai diễn trong phim Mẹ ghẻ được nhiều khán giả đón nhận.

Mặc dù đã ở độ tuổi U50 nhưng cô vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Ngoài sự nghiệp thành công, cô còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ diễn viên hay khoe hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân. Người đẹp còn thường xuyên nhận được món quà đắt tiền từ chồng. Cô từng được ông xã tặng 2 chiếc xế hộp có giá trị.

Can canh 2 xe hop sang trong bac ty cua A hau Trinh Kim Chi

Trịnh Kim Chi thường xuyên lái xế hộp đi dự sự kiện.

Rất nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí Việt biết rằng nữ nghệ sĩ được ông xã đại gia cưng chiều hết mực. Vào năm 2016, nhiều khán giả bất ngờ khi thấy chồng đại gia của người đẹp chi 5 tỷ đồng mua chiếc xế hộp Mercedes S400L. Món quà này được anh "tậu" để tặng cho bà xã nhân dịp sinh nhật.

Người đẹp chia sẻ: "Năm nào sinh nhật tôi ông xã cũng chuẩn bị quà. Nếu năm trước anh tặng túi xách thì năm nay tặng xe. Anh ấy biết tôi thích màu trắng nên tặng xe luôn đặt mua màu này. Tuy nhiên, điều tôi hạnh phúc hơn cả là sau hơn 14 năm chung sống, anh vẫn dành cho tôi sự quan tâm tỉ mỉ, chu đáo".

Chiếc xe Mercedes S400L 2016 Trịnh Kim Chi sở hữu rất tinh tế. Phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn với 4 thanh nan mạ chrome sáng bóng, những đường nẹp chỉ trên cản trước, cản sau và thân xe cũng được mạ chrome tạo nên độ mềm mại đầy hấp dẫn cho chiếc xe.

Can canh 2 xe hop sang trong bac ty cua A hau Trinh Kim Chi-Hinh-2Cận cảnh chiếc xe hơi sang trọng của Á hậu Trịnh Kim Chi. Ảnh: FBNV.

Động cơ Mercedes S400L 2016 mạnh mẽ, sử dụng động cơ V6 cam kép DOHC dung tích 2996 (cc), cho công suất xe đạt cực đại 333 mã lực ở vòng tua 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 480 Nm ở dải vòng tua 1400 – 4000 vòng/phút. Mercedes S400L sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS cùng hệ dẫn động cầu sau, cho xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,1 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe mất 12,4 lít khi đi trong thành phố và 8,1 lít khi đi trên đường trường, khí thải carbonic khoảng 186g cho mỗi km, khá thân thiện với môi trường.

Ngoại thất Mercedes S400L Trịnh Kim Chi sở hữu rất tinh tế. Phần đầu xe được thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn với 4 thanh nan mạ chrome sáng bóng, những đường nẹp chỉ trên cản trước, cản sau và thân xe cũng được mạ chrome tạo nên độ mềm mại đầy hấp dẫn cho chiếc xe.

Cận cảnh xế hộp BMW sang trọng của Á hậu Trịnh Kim Chi

Được biết, cũng trong một dip sinh nhật của Trịnh Kim Chi, ông xã cô cũng tặng chiếc xế hộp BMW trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

BMW trang bị động cơ tăng áp 2.0L, công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm, hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động cầu sau. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây. Vận tốc tối đa giới hạn ở 250 km/h.

Can canh 2 xe hop sang trong bac ty cua A hau Trinh Kim Chi-Hinh-3

Xế hộp khác có giá 3 tỷ đồng của Trịnh Kim Chi. Ảnh: NSCC.

Chồng Trịnh Kim Chi là Việt kiều Mỹ. Anh kinh doanh ngành nhựa nhưng hết lòng ủng hộ vợ trong các hoạt động nghệ thuật. Họ kết hôn năm 2000 và có hai con gái.

Theo Trúc Chi/ Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)