Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tươi cười rạng rỡ khi đi từ thiện ở vùng cao

Google News

Khi vụ ly hôn bạc tỉ đang trở thành tâm điểm của dư luận thì mới đây bà Thảo đã có chuyến đi từ thiện tại vùng cao. Hình ảnh giản dị, rạng rỡ của bà Thảo đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Vụ ly hôn bạc tỉ của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên vẫn chưa đi đến hồi kết. Ngày 27/3 sắp tới sẽ diễn ra phiên xử tiếp theo của phiên toà. Trước đó, những câu chuyện và sự phản kháng từ cả hai phía ông Vũ và bà Thảo đã trở thành tâm điểm của dư luận với nhiều tình tiết mới.
Người bênh ông Vũ, người thiên về bà Lê Hoàng Diệp Thảo và nhiều người mong cả hai sẽ trở lại bên nhau. Giữa ồn ào ly hôn, mới đây những hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của bà Thảo đã được chia sẻ trên MXH. “Chuyến đi từ thiện của hai chị em và hỏi thăm bà con lối xóm.
Ba Le Hoang Diep Thao tuoi cuoi rang ro khi di tu thien o vung cao
Những hình ảnh mới nhất của nữ tướng Gia Lai. 

Ba Le Hoang Diep Thao tuoi cuoi rang ro khi di tu thien o vung cao-Hinh-2
Bà Thảo rạng rỡ khi đi làm từ thiện. 
Nhìn chị Thảo cực dễ thương và dễ gần”, facebook T.M.L chia sẻ. Trong hình ảnh, bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn tươi cười, rạng rỡ đi phát quà cho các em bé. Ngoài ra, bà còn trò chuyện thân thiết với bà con và hỏi thăm về cuộc sống, công việc.
Những hình ảnh này đã chiếm được cảm tình của khá nhiều người giữa lùm xùm ly hôn. Trước đó, trên trang cá nhân, bà Thảo cũng chia sẻ khá nhiều tâm sự sau khi các phiên toà diễn ra. Bà cho rằng chồng mình đã hoàn toàn thay đổi và đưa ra bằng chứng cho sự việc đó.
Bà khẳng định ông Vũ có vấn đề và bà sẽ làm mọi cách để cứu chồng và gia đình. Ngoài ra, về phía ông Vũ cũng muốn bà Thảo phải sám hối cho tất cả những việc đã làm.
Tại toà, cả hai phía liên tục đưa ra những luận điểm của bản thân và có những tranh cãi vô cùng gay gắt. Vụ việc sẽ được xét xử tiếp trong ngày 27/3 tới.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)