Vì sao đàn ông và phụ nữ lại thích cắm sừng?

Google News

Nhiều người có tính cách mơ mộng, lúc nào xem phim rồi bắt đầu mơ mộng hão huyền. Họ tự vẽ ra thế giới màu hồng về tình cảm khi yêu.

Không được thỏa mãn về cảm xúc

Bất kể phụ nữ hay đàn ông thì cả hai đều mong muốn nhận được quan tâm, lắng nghe và chiều chuộng từ người mình yêu. Nhưng đôi khi vì chuyện cơm áo, gạo tiền, mối quan hệ xã hội càng khiến cho vợ chồng không có thời gian dành cho nhau.

Chính điều đó khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ, rơi vào trạng thái chán nản và lúc nào cũng khao khát được chiều chuộng. Thế nên khi gặp được đối tượng thích hợp thì họ sẽ sa ngã.

Thích của lạ

 Vi sao dan ong va phu nu lai thich cam sung?
(ảnh minh họa)

"Một cái lạ bằng tạ cái quen'', thế nên nhiều người ngoại tình là bởi vì muốn được tìm kiếm cảm giác mới lạ, thú vị và nồng nhiệt. Ham muốn dẫn họ đến sự tò mò, chinh phục trái tim người khác bằng được.

Đôi khi không phải vì hết yêu đâu, nhưng vì muốn tìm trải nghiệm mới mà họ sẵn sàng ''cắm sừng'' người bạn đời.

Mong đợi thiếu thực tế

 Vi sao dan ong va phu nu lai thich cam sung?-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Lúc này họ nghĩ rằng mình cần tìm bến đỗ mới. Thế nên họ sẽ chẳng còn sợ bất cứ điều gì nữa.

Tình dục không thỏa mãn

Một quan điểm hết sức sai lầm chính là đàn ông thích tình dục. Nhưng thực tế thì đây chính là nhu cầu sinh lý bình thường và cơ bản của phụ nữ. Và không chỉ đàn ông mà còn có rất nhiều người phụ nữ thích và có nhu cầu cao về chuyện ấy. Nếu sinh lý người ấy hơi yếu hoặc cuộc yêu chẳng trọn vẹn thì chắc chắn đối phương sẽ ra ngoài ngoại tình mà thôi.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)