Gái ngoan trắng tay vì nghe Sở Khanh khoác mác trai phố "rót mật"

Google News

Công sức bao năm phấn đấu làm lụng cật lực, tiết kiệm từng đồng để lo cho tương lai của chị đã đổ xuống sông, đổ biển. Tất cả chỉ vì mộng làm dâu phố thị khi chị tình nguyện dâng cả tiền lẫn tình cho kẻ sở khanh lừa đảo mới quen đó.

Vậy là sau những gì xảy ra trong câu chuyện Mộng làm dâu phố, gái ngoan dính quả lừa cay đắng, thì công sức bao năm phấn đấu làm lụng cật lực, tiết kiệm từng đồng để lo cho tương lai của chị đã đổ xuống sông, đổ biển. Tất cả chỉ vì mộng làm dâu phố thị khi chị tình nguyện dâng cả tiền lẫn tình cho kẻ sở khanh lừa đảo mới quen đó.
Gai ngoan trang tay vi nghe So Khanh khoac mac trai pho
 Ảnh minh họa.
Tôi nói chị đừng buồn, đừng cho tôi rỗi việc xía vô chuyện cuộc người khác chứ cái kiểu mơ mộng viển vông, không thực tế, không suy xét đến hậu quả như chị vừa hành động thì có muốn nhẹ nhàng, lịch sự để cảm thông, chia sẻ cùng chị cũng khó.
Rõ ràng bây giờ chị đang phải ôm hận, đang nuốt nước mắt vào trong để cay đắng chấp nhận sự thật không thể che giấu, không thể bao biện đó là chị dại trai, chị dễ dãi trong quan hệ với người khác giới
.Nặng lời với chị cũng vì tôi bức xúc, tuy vậy cũng cảnh phụ nữ với nhau, tôi thành thật khuyên chị nên giữ bình tĩnh, không vì bất cứ diễn biến nào của sự việc mà buông tay đầu hàng số phận, hay để cuộc đời mình lao dốc thêm nữa.
Dâu phố hay dâu quê đâu phải là 'thứ hạng' để chứng minh đẳng cấp của con người hả chị? Quê hay phố đều là con người, miễn mình tìm được người chồng tốt, tử tế, biết yêu thương vợ con, đấy mới là hạnh phúc của người phụ nữ, chị ạ.
Chị còn trẻ, công việc ở xí nghiệp vẫn đang cho chị thu nhập tốt, nếu chị cảm thấy không cần thiết phải chia sẻ chuyện riêng tư của mình với ai thì cứ giữ kín để có khoảng lặng và từ đó rút ra bài học tự răn mình.
Tin rằng chị là người phụ nữ có chỉ tiến thủ, có hoài bão ước mơ đổi đời, nhất định qua cú vấp ngã này chị sẽ dũng cảm đứng lên để tìm lại chính mình.
Mong chị luôn khỏe, gặp may mắn và thành công trên con đường sắp tới.
Theo An Trí/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)