Cái kết không thể ngờ cho cô gái trẻ từng 'làm mồi' cho Sở Khanh

Google News

Rồi hạnh phúc riêng đã mỉm cười với tôi khi giờ đây tôi đang có một mái ấm hạnh phúc với người tôi yêu, với hai đứa con ngoan ngoãn dễ thương của mình.

Tôi nói lời chia sẻ và thông cảm với hoàn cảnh, với nỗi đau của bạn lúc này, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Mộng làm dâu phố, gái ngoan dính quả lừa cay đắng. Bởi tôi giống như bạn, cũng rời quê lên tỉnh từ khi tôi còn là cô gái 17 tuổi và cũng bị kẻ xấu lợi dụng, mất hết cả tiền lẫn tình năm mới bước vào ngưỡng 20.
Cai ket khong the ngo cho co gai tre tung 'lam moi' cho So Khanh
 Ảnh minh họa
Tuy vậy tôi đã tự mình đứng lên, buông bỏ mọi mộng mơ viển vông để trở về quê một nắng hai sương trên chính mảnh đất mình được sinh ra và lớn lên, cùng sự tha thứ, chở che của gia đình mình, của bố mẹ. Rồi hạnh phúc riêng đã mỉm cười với tôi khi giờ đây tôi đang có một mái ấm hạnh phúc với người tôi yêu, với hai đứa con ngoan ngoãn dễ thương của mình.
Tâm sự dài cùng với bạn như vậy để bạn thấy rằng chuyện vấp ngã, sai lầm đối với con người là bình thường, nhất là đối với những người trẻ tuổi, thiếu thông tin, thiếu kinh nghiệm như bạn và tôi đã trải qua. Điều quan trọng là sau cú vấp ngã, sau sai lầm đã phải trả giá mình biết đứng lên làm lại cuộc đời bạn ạ.
Bạn có thể về quê nếu bạn thấy ở thành phố không phải là nơi bình yên, an lành cho bạn, còn nếu bạn vẫn quyết tâm lập nghiệp ở đó cũng tốt thôi, miễn sao bạn biết rút cho mình bài học kinh nghiệm, để đừng một lần nữa phải ân hận với bản thân mình và gia đình đang kỳ vọng vào bạn. Chúc bạn nghị lực và thành công.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)