Tôi sốc nặng trước bí mật được chôn giấu giữa vợ và bạn thân

Google News

Liệu tôi có nên ly hôn hay cứ giả vờ im lặng coi như không có chuyện gì xảy ra?

Tôi và vợ đến với nhau khi cả hai đã có công việc ổn định. Niềm vui được nhân đôi khi vợ tôi có bầu trước nên cả hai vợ chồng tự hứa sẽ cố gắng để vun vén cho con, cho hạnh phúc gia đình bé nhỏ.
Mặc dù bầu bí nhưng sau khi kết hôn nhờ sự tháo vát, đảm đang của vợ nên việc đối nội, đối ngoại vợ tôi đều lo toan chu toàn. Vì thế cuộc sống vợ chồng của chúng tôi sau hôn nhân cũng không có gì thay đổi mấy so với khi yêu.
 Đọc được tin nhắn qua lại giữa vợ và bạn vợ, tôi sốc nặng trước bí mật chôn cất bấy lâu nay (Ảnh minh họa)
Đời sống vợ chồng mặn nồng, công việc của tôi tiến triển tốt nên đối với tôi vợ như quý nhân phù trợ vậy. Tôi thường hay đùa:
- Em đúng là quý nhân phù trợ của anh. Từ ngày chúng mình kết hôn anh thấy công việc lên như diều gặp gió. Thế này chẳng mấy chốc mà anh thành đại gia em à!
- Anh cứ nói quá thế. Em cũng chỉ cố gắng làm tốt việc của mình để giúp gia đình mình được hạnh phúc trọn vẹn, con sinh ra cũng có cuộc sống đủ đầy như các bạn đồng trang lứa. Thế là em mãn nguyện rồi.
Thời gian trôi qua trong niềm hạnh phúc của vợ chồng tôi khi đứa con ngày một lớn dần trong bụng vợ. Tất nhiên vợ chồng đôi lúc cũng có những cãi vã, xung đột nhưng rồi mọi chuyện lại đâu vào đấy. Có lẽ chúng tôi quá hiểu nhau nên dễ làm lành sau mỗi lần giận dỗi. Nhiều khi có những chuyến công tác xa dài ngày tôi chẳng muốn đi vì lo cho sức khỏe của vợ. Nhưng vợ vẫn hay động viên và khuyên tôi vì sự nghiệp mà phấn đấu.
- Anh cứ yên tâm đi công tác. Em biết sức khỏe của mình và cũng tự lo cho bản thân và con được. Nếu có chuyện gì em sẽ gọi cái Hương đến giúp.
- Vậy em nhớ chăm sóc bản thân và con thật tốt. Có việc gì cứ gọi Hương đến giúp rồi báo cho anh đấy nhé!
- Vâng! Em biết rồi mà!
Hương là bạn thân của vợ tôi. Trước khi kết hôn vợ tôi và Hương như hình với bóng; cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết khi vợ tôi kết hôn. Vì thế tôi cũng rất yên tâm về Hương. Đợt đi công tác này cận kề ngày sinh của vợ nên tôi dốc sức làm cho nhanh để có thể về sớm. Muốn tạo bất ngờ nên tôi về sớm 2 ngày không hề báo với vợ. Bắt vội chuyến bay sớm nhất, đến nửa đêm tôi cũng về đến nhà. Vào trong phòng ngủ thấy vợ đang ngủ ngon lành nên tôi không có ý định đánh thức vợ. Định đi thay quần áo, tắm qua rồi vào với vợ thì tôi thấy điện thoại vợ có tin nhắn – đó là Hương. Tự nhiên không hiểu sao tôi lại mở tin nhắn của vợ ra xem và chết lặng khi thấy Hương nhắn:
- Mày định giấu chồng mày chuyện cái thai đến bao giờ! Giấu bây giờ còn được chứ nếu khi sinh ra đứa trẻ không giống chồng mày mà giống ông Tùng thì mày định làm thế nào?
Tùng là người yêu cũ của vợ tôi, cả hai đã có một mối tình sâu đậm trước khi vợ đến với tôi. Hoang mang tôi kéo lên và xem cuộc nói chuyện giữa vợ với Hương. Lúc này tôi mới biết đứa con trong bụng vợ không phải là của tôi mà là của Tùng. Hóa ra trước ngày gần cưới vợ tôi và Tùng đã gặp nhau, cả hai đã không làm chủ được bản thân mà đi quá giới hạn!
Buồn bực, căm hận, tôi không biết phải làm sao trong hoàn cảnh này! Tôi đã làm gì mà lại bị vợ lừa một vố đau đến tận xương tủy? Liệu tôi có nên ly hôn hay cứ giả vờ im lặng coi như không có chuyện gì xảy ra và coi đứa con trong bụng là con của mình để giữ gìn hạnh phúc gia đình?
Theo nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)