Tôi phải làm sao khi chồng cứ nghĩ về người cũ?

Google News

Tôi cảm giác bị mất niềm tin vào tình yêu nơi anh, có phải anh còn vấn vương gì đó với người yêu cũ không?

Toi phai lam sao khi chong cu nghi ve nguoi cu?
Ảnh minh họa 
Tôi và chồng yêu và cưới nhau đã được 10 năm nay. Trong lúc yêu và cuộc sống gia đình tôi rất hạnh phúc, nhận thấy anh là một người chồng biết chăm lo và yêu thương vợ con hết mực. Anh cũng giúp đỡ tôi trong cả việc nhà và con cái.
Cuộc sống vợ chồng có đôi phần tranh cãi giận hờn nhưng chúng tôi vẫn làm lành và yêu nhau. Người ngoài và bạn bè tôi nhìn vào đầy ngưỡng mộ với một người chồng thương vợ, có nhà riêng, có cả con trai và con gái đầy đủ. Tình yêu của tôi với anh càng ngày càng lớn và sâu đậm.
Đối với tôi anh là mối tình đầu và cũng là duy nhất, nhưng với anh tôi là mối tình thứ hai. Anh có quen một cô bạn cùng lớp thời cấp 3, hai người được xem như một đôi trong lớp thời đó. Tôi đã biết chuyện này từ lúc bắt đầu quen anh nhưng anh bảo đó chỉ là mối tình học trò không có ý nghĩa gì cả, với anh tôi là tất cả và tôi tin điều này gần 10 năm nay.

Gần đây tôi phát hiện anh hay vào trang cá nhân của người yêu cũ, tôi cũng chẳng biết anh vào để làm gì nữa. Đến lúc tôi hỏi thì anh chỉ nói vào xem thôi chứ không có gì. Lần vào xem đầu tiên là lúc tôi đang mang thai đứa con thứ hai, rồi những lần sau là cả lúc tôi đã sinh xong. Tôi nói với anh mình không thích điều đó, anh cũng hứa sẽ không làm như vậy nữa.
Tết vừa rồi, lớp anh họp mặt đầu năm có cả cô bạn cũ ngày xưa, anh bảo sẽ không đi nhưng cuối cùng cũng tham gia. Lúc đó tôi đã nghĩ và đặt lại niềm tin nơi anh nên chẳng ghen tuông gì nữa, bỏ qua mọi chuyện vì có những người bạn lâu ngày không gặp nhau anh không đi cũng không được.
Tôi cố gắng dặn lòng rằng chồng xem mình là duy nhất, không hề tơ tưởng gì người xưa và dần tin anh trở lại. Nhưng rồi tôi lại thấy anh tìm đến mạng về người cũ, thật sự tôi đau lắm, cảm giác bị phản bội niềm tin vì anh hứa sẽ không có bất cứ điều gì làm tôi buồn nữa. Tôi phải làm sao đây, có phải mối tình đầu thì không thể quên?
Tôi cảm giác bị mất niềm tin vào tình yêu nơi anh, có phải anh còn vấn vương với người yêu cũ không? Xin cảm ơn các bạn.
Theo Tinmoi24

>> xem thêm

Bình luận(0)