Thực hư giày cao gót khiến "chuyện ấy" không thể thăng hoa

Google News

"Chuyện ấy" của chị em có thể bị ảnh hưởng bởi những việc làm tưởng chừng như vô hại hằng ngày.

1. Ngồi làm việc quá nhiều
Ngồi làm việc quá lâu trong văn phòng làm ảnh hưởng đến vùng hông của chị em phụ nữ, gây ra những cơn đau khiến bạn khó có thể “lên đỉnh” khi làm chuyện ấy.
Để giải quyết vấn đề này, bạn nên đứng dậy thư giãn sau mỗi 30 phút làm việc.
Thuc hu giay cao got khien
 Ảnh minh họa.
Ngoài ra, làm việc cả ngày, công việc quá căng thẳng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý và ham muốn tình dục của phụ nữ. Chị em nên tìm cách cân bằng cuộc sống gia đình và công việc, có thể tìm cách tâm sự với bạn tình về những khó khăn hiện tại hoặc tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi, xả stress.
2. Mang giày cao gót
Giày cao gót là một trong những biểu tượng dành cho phái đẹp. Việc mang giày cao gót giúp nhiều chị em tự tin khoe dáng xinh tuy nhiên nó mang lại một số tác hại tới cơ thể.
Đi giày cao gót thường xuyên làm ảnh hưởng đến vùng xương chậu và các cơ, dây thần kinh liên quan tới cơ quan sinh dục. Điều này sẽ ảnh hưởng tới việc truyền tải sự kích thích để tạo cảm giác “lên đỉnh” khi quan hệ.
Thuc hu giay cao got khien
 Ảnh minh họa. 
3. Uống rượu trước khi quan hệ
Chuyện các cặp đôi nhâm nhi ly rượu trong tiếng nhạc du dương trước khi "nhập cuộc" chỉ là những cảnh xuất hiện trên phim. Thực tế, uống rượu trước khi "yêu" sẽ khiến cơ thể bị khô, mất nước dẫn đến việc khó đạt khoái cảm. Vì vậy, nếu thực sự muốn có “cuộc yêu” hoàn hảo, tốt nhất nên tránh uống rượu.
4. Im lặng khi làm "chuyện ấy"
Những âm thanh phát ra trong "cuộc yêu" đã được chứng minh là có tác dụng tăng cảm giác hưng phấn cho cả hai. Bạn không nên cố gắng giữ im lặng vì sợ làm ồn hoặc ngại ngần trước người ấy. Những âm thanh của phụ nữ khi "yêu" sẽ giúp cả hai dễ thăng hoa và bạn cũng sẽ được tận hưởng cảm giác "cực khoái"
5. Thuốc làm giảm ham muốn
Các loại thuốc điều chỉnh huyết áp, thuốc chống trầm cảm là nguyên nhân khiến bạn giảm ham muốn. Bởi trong các loại thuốc này có những chất làm giảm hormone tình dục khiến bạn không hứng thú với chuyện vợ chồng.
Phụ nữ đang dùng thuốc ngừa thai cũng có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Ngoài ra một số thuốc kháng sinh có thể làm giảm sự bôi trơn ở âm đạo. Trong trường hợp này, bạn hãy sử dụng chất bôi trơn để chuyện ấy được dễ dàng.
Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)