Lý giải vì sao phụ nữ tập thể thao thường xuyên sẽ giỏi "chuyện ấy"

Google News

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên không những giúp cho cơ thể chị em khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, minh mẫn, vóc dáng săn chắc mà còn là một phương thuốc “Viagra” tự nhiên giúp họ “giỏi” hơn trong “chuyện ấy”.

Vậy tại sao khi thường xuyên tập thể dục thể thao lại khiến cho chị em trở nên “giỏi giang” hơn trong chuyện "yêu"? Các chuyên gia về sức khỏe sinh lý đã lý giải như sau:
Giúp chị em tự tin hơn
Một cơ thể săn chắc với những đường cong gợi cảm là những ưu điểm mà chỉ những ai chăm chỉ tập luyện mới có được. Không một người đàn ông nào lại có thể ngó lơ trước một cơ thể bốc lửa đầy quyến rũ đến từ một người phụ nữ như vậy. Đây chính là niềm tự hào của rất nhiều chị em khiến họ đầy tự tin khi phô diễn những nét đẹp của mình “trên giường”. Họ sẵn sàng chủ động, khiêu khích đối phương, làm “bà chủ” trong các cuộc ái ân khiến cho các đấng mày râu phải “điên đảo” không rời.
Ly giai vi sao phu nu tap the thao thuong xuyen se gioi
Tập thể dục giúp bạn tự tin hơn khi khoe hình thể - Ảnh minh họa: Internet. 
Bên cạnh đó sự tự tin cũng giúp bạn tự nhiên bạn sẽ có một sức hút kì diệu từ người khác phái mặc dù gương mặt không thật sự xinh đẹp.
Tăng sự dẻo dai, linh hoạt
Bằng cách tập luyện thể chất sẽ tăng cường sự linh hoạt của cơ bắp, làm cho cơ bắp khỏe mạnh, tăng sức mạnh của xương giúp kéo dài “chuyện ấy” mà không biết mệt mỏi. Điều này sẽ giúp cho các nàng có đủ thời gian cần thiết để đạt khoái cảm.
Ngoài ra khi cơ thể dẻo dai và linh hoạt cũng sẽ khiến bạn dễ dàng làm chủ “chuyện ấy” hơn, dễ dàng thực hiện nhiều tư thế, nhiều “kiểu yêu” mới lạ mà không sợ bị mất sức giúp đời sống tình dục luôn mới mẻ. Đây là một trong những tác dụng tuyệt vời mà chỉ những cô gái đam mê thể dục thể thao mới có được.
Giảm stress, tránh xa mệt mỏi
Stress là một trong những nguyên nhân khiến cho “chuyện ấy” trở nên uể oải, nhàm chán, thậm chí trở thành áp lực, là gánh nặng, là nghĩa vụ trong đời sống vợ chồng. Chẳng ai lại có hứng thú nghĩ đến “nó” trong một tâm thế buồn chán, mệt mỏi. Tuy nhiên, khi tập luyện thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn tuyệt giao với tình trạng này một cách dễ dàng mà không tốn kém một xu nào.
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra khi tham gia các hoạt động thể chất cơ thể sẽ tiết ra các loại hormone như: Testosterone, Endorphins, Adrenaline. Các loại hormone này có tác dụng cải thiện tâm trạng một cách tích cực, giải tỏa stress, tăng hưng phấn, kích thích ham muốn tình dục.
Vì thế, bạn đừng quên tập luyện thể dục thể thao đều đặn khi tâm trạng bất an, mệt mỏi không muốn “gần gũi” chồng hoặc nếu bạn muốn trở thành một người phụ nữ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và hứng khởi trong “chuyện ấy” nhé!
Tăng lưu thông máu
Để dễ dàng đạt cực khoái trong “chuyện ấy” , điều kiện bắt buộc là phải có một lượng máu lưu thông đủ đến các cơ quan sinh dục để kích thích sự hưng phấn của cơ thể.
Một trong những tác dụng tuyệt vời không thể không kể đến của việc tập luyện thể dục thể thao đó là sự lưu thông máu tốt hơn đến các cơ quan. Trong đó có cơ quan sinh dục. Đây là một trong những cách giúp cải thiện sự lưu thông máu đến “cô bé” , “cậu bé” tốt nhất, không ảnh hưởng sức khỏe, không tác dụng phụ và đặc biệt là không tốn tiền giúp cho các cặp đôi dễ dàng dẫn lối nhau lên động “thiên đường”.
Chính vì thế, muốn biết nàng có thực sự “giỏi” trong “chuyện ấy” hay không thì các các chàng chỉ cần làm một việc rất đơn giản, đó là hãy quan sát xem cô ấy có phải là một tín đồ của các môn thể dục thể thao hay không.
Theo Hà Phong/ Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)