Nhiều thầy thuốc bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo bán thuốc trên mạng

Google News

Thời gian gần đây, nhiều bác sĩ, lương y có uy tín trên địa bàn TP.HCM liên tục xuất hiện trên các thông tin quảng cáo bán thuốc tăng chiều cao, trị hói đầu, trị xuất tinh sớm...

BS. Trương Hữu Khanh hiện đang công tác tại Khoa Nhiễm, Bệnh viện Nhi đồng 1, bị trang mạng xã hội lợi dụng hình ảnh bác sỹ quảng cáo bán thuốc tăng chiều cao. BS. Trương Hữu Khanh khẳng định không tham gia quảng cáo cho bất kỳ loại thuốc, thực phẩm chức năng nào.
Nhieu thay thuoc bi loi dung hinh anh de quang cao ban thuoc tren mang
BS. Trương Hữu Khanh bị một trang web lợi dụng quảng cáo bán thuốc tăng chiều cao. 
Tương tự là trường hợp của BS. Võ Xuân Sơn, một trong những người rất uy tín của chương trình thiện nguyện “Đĩa cơm trên tường”. BS. Sơn bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc trị hói đầu, thuốc trị liệt dương, xuất tinh sớm trên các trang mạng... BS. Võ Xuân Sơn bày tỏ, sẽ đề nghị cơ quan công an vào cuộc để bảo vệ uy tín của mình.
Một trường hợp khác là lương y Hai Dậu (Quận 7, TP.HCM) được nhiều người dân quý mến bởi các hoạt động thiện nguyện mang bài thuốc gia truyền cho người nghèo. Hình ảnh của ông bị đưa lên quảng cáo bán thuốc tăng chiều cao. Ông cho biết, ông không đi quảng cáo cho đơn vị nào.
Theo SK&ĐS

>> xem thêm

Bình luận(0)