Người yêu lên giường với sếp trả ơn tôi cho tiền cô ấy đi thẩm mỹ

Google News

Tôi thật không ngờ Ngân lại là người phụ tình bạc bẽo đến vậy. Để xem cô ấy sung sướng được đến bao giờ.

Tôi quen bạn gái bây giờ khi cô ấy vừa tốt nghiệp đại học. Ngân không phải là cô gái đẹp. Cô ấy cao, dáng dấp cũng được nhưng da đen ngăm ngăm, các đường nét trên gương mặt lại thô, mắt hí, nói chung trông không có gì hài hòa cả.
Cũng chính vì lẽ đó nên khi đi tuyển dụng, Ngân vất vả mãi không xin được việc gì tốt tốt.
Lúc đấy tôi cũng không nghĩ mình sẽ yêu Ngân, bởi ở bên cô ấy tôi thấy không có gì đặc biệt, chỉ coi là bạn đơn thuần. Hơn nữa đàn ông ai chả thích gái xinh, đấy là suy nghĩ hết sức bình thường. Mãi đến lần tôi ốm, Ngân qua chăm sóc, cháo lão thuốc thang, tôi cảm động. Cũng từ đấy tôi mơi hiểu thêm về Ngân, vẻ ngoài không xinh đẹp chẳng liên quan gì tới tâm hồn trong sáng, thánh thiện và nhân ái của cô ấy.
Nguoi yeu len giuong voi sep tra on toi cho tien co ay di tham my
Ảnh minh họa. 
Yêu nhau gần 5 tháng, mọi thứ rất ổn, có điều Ngân vẫn chưa xin được việc gì để làm chính thức ngoài việc xin thu ngân tại siêu thị. Ngân học khá nhưng kém sắc nên công việc trục trặc mãi. Đây cũng là nỗi buồn khổ nhất của người yêu.
Tôi nghĩ mãi, cuối cùng quyết định rút tiết kiệm cho cô ấy đi thẩm mỹ.
Gần nửa năm cho công cuộc tút lại nhan sắc cho bạn gái, giờ đây Ngân trông rất xinh xắn, với dáng dấp cao sẵn, giờ cô ấy trắng trẻo, mắt to tròn, mũi cao, nói chung rất xinh.
Ngân xin việc trong một công ty truyền thông, thấy cô ấy tẹ tin, vui vẻ, tôi thấy quyết định của mình thật đúng đắn.
Thế nhưng Ngân xinh lên, đồng nghĩa với việc cô ấy có nhiều người theo đuổi hơn. Bởi vì bấy lâu nay mặc cảm với ngoại hình nên cô ấy không công khai yêu tôi, chuyện hai đứa rất ít người biết. Giờ cô ấy cứ như gái độc thân nên càng nhiều anh thích. Ngân lần đâu có nhiều người theo đuổi nên cố ấy thích lắm.
Rút cuộc, cũng đến cái ngày tôi lo lắng nhất, tôi phát hiện Ngân đã lên giường với tay giám đốc công ty cô ấy. Tôi gần như phát điên tìm Ngân nói chuyện, cô ấy khóc lóc xin lỗi rồi nó cô ấy yêu gã kia mất rồi. Tôi cay cú, uất hận vô cùng, đã vậy, tay giám đốc kia biết chuyện còn vung tiền đưa cô ấy trả tôi, bảo coi như trả lại tiền ngày xưa tôi lo cho cô ấy.
Chúng tôi vừa chia tay xong, tôi biết người như gã kia chẳng yêu đương gì thật đâu, hắn thấy Ngân xinh thì thế, chứ chán rồi thì cô ấy chỉ có nước ra đường. Nhưng càng nghĩ càng hận, chẳng ngờ mình yêu phải một người dễ thay lòng đến vậy.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)