“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Google News

Chỉ vài thói quen, hành động đơn giản trước khi “hành sự” cũng góp phần cải thiện “cuộc yêu” của quý ông, khiến "chuyện yêu" trở nên sung hơn.

1. Hít thở sâu
Chuyện ấy” lần đầu hay là người đã có kinh nghiệm thì cũng không thể nào mất đi sự hồi hộp, căng thẳng. Cảm giác này có thể khiến người đàn ông trở nên lúng túng, vụng về và quên đi những thứ mà mình đã học được.
Vì vậy, trong khoảng thời gian căng thẳng nhất, đừng quên một phương pháp thư giãn đơn giản là hít thở để điều chỉnh trạng thái tâm lý của mình. Hít thở sâu, đều đặn và nhiều lần sẽ làm giảm sự hồi hộp, nhịp tim đập nhanh. Hơn nữa, nó cũng giúp bạn bình tĩnh, làm chủ “chuyện yêu” một cách dễ dàng.
“Sung” hon chi trong… 1 phut!?
Ảnh minh họa. 
2. Ôm ấp
Đây là một phương pháp hữu hiệu, vừa làm giảm cảm giác ngại ngùng lại giúp 2 vợ chồng cảm thấy thư giãn và hạnh phúc. Cánh mày râu chỉ cần nhẹ nhàng ôm vợ/bạn tình vào lòng, lắng nghe tiếng tim đập “thình thịch” của cả 2. Hành động đơn giản này vừa tạo sự tĩnh lặng, giúp bạn có thêm thời gian chuẩn bị, đồng thời lại giúp vợ chồng bạn bật "lửa" gia tăng ham muốn, kích thích khao khát được yêu thương.
3. Thêm những nụ hôn ngọt ngào
Trong khi đang bao bọc lấy người phụ nữ của mình, đừng quên những nụ hôn dành cho cô ấy. Hãy thơm nhẹ lên đỉnh đẩu, ngửi hương thơm từ mái tóc, sau đó nhẹ nhàng chuyển xuống tai và má. Điều này chứng tỏ bạn quan tâm và yêu chiều cô ấy như thế nào.
Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi được hôn, cơ thể bị kích thích dẫn đến lượng hormone tiết ra cực lớn, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, khiến 2 vợ chồng muốn “yêu” nhau mãnh liệt hơn.
4. Nụ cười
Các nghiên cứu đã chứng minh, nụ cười là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe, thế nên các cụ mới có câu: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Trong “chuyện ấy”, nụ cười cũng có những tác dụng không hề nhỏ: Xua tan không khí khô khan, ngượng nghịu và là chất xúc tác khiến bạn và đối tác nhanh chóng đạt được thăng hoa trong tình dục.
5. Tạo không gian lãng mạn cùng một chút đồ ăn
Nam giới có thể tắt đèn điện rồi thắp sáng bằng ánh lửa của vài cây nến. Hai bạn nhìn nhau sẽ không quá rõ ràng, đủ cho một chút bí ẩn nhưng vẫn có thể nhìn thấy những cảm xúc của nhau. Một số loại thực phẩm như chocolate đen, dâu tây, hạt bí, táo… đều có chất làm tăng hưng phấn tình dục.
Do đó, bạn có thể chuẩn bị những thực phẩm này đặt lên bàn để 2 vợ chồng thỉnh thoảng… nhấm nháp. Hành động này khiến cho đôi bên đều có những cảm xúc chìm trong đắm say, nhanh chóng muốn hòa quyện làm một.
6. Hãy chắc chắn là không có ai làm phiền
Khóa cửa phòng để không có ai có thể làm phiền hai bạn trong lúc này. Chỉ một yếu tố bên ngoài nào đó tác động cũng có thể gây tắt lửa dục, vì vậy hãy chắc chắn thời gian này, không gian này chỉ thuộc về hai bạn mà thôi.
7. Không quên những lời nói ngọt ngào
Một vài câu nói đơn giản thổ lộ tình cảm, cảm xúc, ngợi khen như: “Anh yêu em”; “Em rất xinh đẹp”… sẽ khiến người vợ có cảm giác hãnh diện, từ đó sẽ phối hợp nhịp nhàng “cuộc yêu” với bạn hơn và có khi nàng sẽ chủ động khiến các đức lang quân phải bất ngờ.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ấy của các Hoàng đế xưa (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)