“Lột xác” thành tiên nữ, bí quyết của nàng béo này là gì?

Google News

Kể từ khi kiểm soát ăn uống và luyện tập trở thành một phần trong cuộc sống của Brenna, cô cảm thấy luôn sôi nổi và tràn đầy sức sống.

Cô Brenna Alexander, 34 tuổi, sống tại bang Minnesota đã lột xác thành công, từ 113 kg nay chỉ còn 78,5 kg và sở hữu thân hình sexy.
Trước đây, cô Brenna Alexander có trọng lượng cơ thể lên đến 113 kg. Cô hiếm khi tập thể dục và thường xuyên đi ăn ngoài. "Khi bác sĩ nói tôi bị thừa cân, cảnh báo về chỉ số cholesterol và huyết áp cao, tôi biết mình phải thay đổi cách sống", cô chia sẻ.
“Lot xac” thanh tien nu, bi quyet cua nang beo nay la gi?
Trong sâu thẳm, Brenna cũng tự tin về vóc dáng của mình. Cô sống khép kín, tiêu cực. 
Kể từ khi kiểm soát ăn uống và luyện tập trở thành một phần trong cuộc sống của Brenna, cô cảm thấy luôn sôi nổi và tràn đầy sức sống. "Tôi đã duy trì trọng lượng lý tưởng được hơn 10 năm. Cân nặng có lúc lên xuống nhưng những thay đổi từ bên trong giúp tôi thấy yêu bản thân mình hơn trong suốt hành trình này".
Đến nay, không ai còn có thể nhận ra một Brenna thừa cân nữa. Cô đã trở thành huấn luyện viên thể hình, nặng 78,5 kg, thân hình săn chắc. Brenna nói không với việc mua đồ ăn sẵn và chỉ chọn nấu ăn ở nhà cho lành mạnh.
Brenna tập luyện 5 lần mỗi tuần và cho biết phần khó nhất trong hành trình này là duy trì lịch tập. Hãy bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ - đó là lời khuyên của Brenna dành cho những người muốn giảm cân.
Theo Phương Vũ/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)