Kinh hoàng khi thấy bác sĩ lôi ra thứ này từ mũi của con

Google News

Khi chị cố gắng lấy dị vật ra khỏi mũi con, bé khóc ầm ĩ vì đau đớn. Thậm chí, đứa bé còn nói tai mình rất đau không thể chịu nổi nữa.

Mới đây, một bà mẹ trẻ đăng tải câu chuyện về tai nạn xảy ra với con mình lên Facebook khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Bài viết nhận được sự quan tâm lớn từ các bậc phụ huynh đang nuôi con nhỏ.
Người mẹ này cho biết, con gái chị thường hay sốt cao không rõ nguyên nhân từ hồi đầu tháng 9. Điều này kéo dày cho đến tận cuối tháng 10. Bé thường sốt dao động từ 38 đến 39 độ. Đôi khi, cơn sốt kéo dài cả tuần liền. Tuy nhiên, cô bé lại không hề cảm cúm hay ho, chỉ sốt một khoảng thời gian rồi trở lại như bình thường.
Ngày 29/10 vừa qua, người mẹ sử dụng điện thoại trong lúc con gái đang ngủ thì bất ngờ chị nghe thấy tiếng thở khò khè, đôi khi tạo thành âm thanh như tiếng huýt sáo. Chị nghĩ chắc mũi con bị khô nên lấy khăn ướt lau mũi cho con. Sau đó, tình hình ổn hơn trước nên chị cũng an tâm phần nào.
Dị vật trong mũi khiến cô bé la hét đau đớn - Ảnh: Facebook 
Tuy nhiên, điều tương tự lại xảy ra vào sáng hôm sau. Lúc này, người mẹ dùng đèn pin soi vào mũi của bé gái thì bàng hoàng phát hiện một dị vật trong mũi. Khi chị cố gắng lấy dị vật ra khỏi mũi con, bé khóc ầm ĩ vì đau đớn. Thậm chí, em còn nói tai rất đau, không thể chịu nổi nữa.
Người mẹ lập tức đưa con đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ tiến hành chụp X-quang và phát hiện dị vật trong mũi bé gái là một chiếc nút áo làm bằng nhựa. Sau đó, bác sĩ gây tê cho bệnh nhi và gắp chiếc nút áo đó ra.
Chiếc nút áo bị kẹt trong mũi khiến bé gái khó thở và đau tai - Ảnh: Facebook 
Người mẹ vô cùng bàng hoàng khi thấy bác sĩ lấy chiếc nút áo ra khỏi mũi con gái. Chị không biết chiếc nút áo chui vào mũi con mình bằng cách nào. Theo chẩn đoán, những cơn sốt kéo dài và chứng khó thở của bé gái là do có dị vật trong mũi.
Theo thông tin trên trang cá nhân, người mẹ trẻ tên Mikee Mae Timpug, sống cùng con gái là Maerel tại Philipines. Thông qua bài đăng này, chị Mikee mong các bậc phụ huynh hãy quan tâm đến con mình nhiều hơn vì tai nạn có thể xảy ra bất cứ nơi nào, bất cứ nơi đâu.
Theo Hà Hà/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)