Kinh hãi đỉa 7cm trong cổ họng bé trai

Google News

(Kiến Thức) - Con đỉa trong họng cậu bé 11 tuổi phát triển nhanh và mỗi khi nó cuộn tròn, cậu bé hô hấp rất khó khăn, thậm chí ngất xỉu.

Có triệu chứng đau đầu, chóng mặt. cậu bé Xiaobo (11 tuổi, Trung Quốc) được đưa đến bác sĩ. Họ phát hiện có đỉa trong cổ họng cậu bé. 
Mẹ của cậu bé cho hay, “Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng Xiabo bị cảm cúm vì con kêu đau họng và chóng mặt. Nó không nói đã uống nước ở bờ kênh”.
Kinh hai dia trong co hong be trai
Hình ảnh chụp  con đỉa trong họng Xiaobo. 
Cha mẹ Xiabo cho con uống thuốc nhưng tình hình lại càng tệ hơn, nên phải đưa đến bệnh viện. Ở đây, sau khi chụp X-quang, bác sỹ cho biết có một con đỉa ngo ngoe trong cổ họng cậu. Lúc đó, Xiaobo mới cho bác sỹ biết rằng, có lần cậu đã uống nước từ một con kênh bên vệ đường.
Đại diện bệnh viện nhận định: “Cậu bé nuốt phải con đỉa từ lâu mà không biết. Con ấu trùng này đã phát triển đến 7cm và mỗi khi nó cuộn tròn, cậu bé sẽ hô hấp rất khó khăn, thậm chí ngất xỉu. Có khả năng nó di chuyển từ thực quản lên cổ họng để hớp không khí”.
May mắn là con đỉa không gây ra bất kỳ nhiễm trùng nào và các bác sĩ có thể gắp nó ra dễ dàng không để lại biến chứng. Hiện sức khỏe Xiabo đã khá hơn. Bác sỹ còn nói vui rằng, nếu như Xiaobo lớn hơn và uống được rượu, 1 ly có thể giết chết con ấu trùng này.
Sau khi nhìn thấy con đỉa được gắp ra từ cổ họng mình, cậu bé Xiaobo khiếp đảm và cho biết sẽ không bao giờ uống nước ao hồ nữa.
Mi Trần (Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)