Khổ sở vì điều kiện phải ăn Tết cùng bồ

Google News

(Kiến Thức) - Vợ bù xù, tóc rối khiến Minh chán ngắt và chuyện cặp bồ dĩ nhiên xảy ra.

Cưới nhau được 10 năm thì anh bắt đầu chán ngắt cuộc sống gia đình. Nhớ lại hồi yêu nhau, Hồng là cô hoa khôi của trường đại học được bao chàng trai săn đón. Cô bao giờ cũng xuất hiện trước mặt anh như một con thiên nga, thế mà giờ đây làm sao cô ấy lại thay đổi đến thế. Quần áo bao giờ cũng xộc xệch, mặc đi mặc lại mấy bộ ở nhà nhìn phát chán, tóc tai thì bù xù chẳng chịu chải. Rồi lại thêm cái tính nói suốt ngày và cằn nhằn chồng liên miên khiến Minh phát ngán. Anh chỉ muốn đi ra ngoài để đỡ nghe tiếng vợ nói nhiều.
Kho so vi dieu kien phai an Tet cung bo
 Anh đau đầu chẳng nghĩ được cách nào với cô bồ đeo bám.
Đang chán nản, một hôm bạn bè rủ đi karaoke, anh đã quen một cô gái tiếp viên quán hát rất xinh xắn lại luôn tỏ vẻ nai tơ ngơ ngác, thế rồi chẳng biết sao Minh với cô ta lại cặp bồ với nhau. Cô bồ của anh đang học trường cao đẳng, tranh thủ đi kiếm thêm để đỡ đần ba mẹ học hành. Từ hồi hai người cặp bồ với nhau thì Minh đã chu cấp tiền cho cô ấy bởi không muốn thằng nào động vào người phụ nữ của mình.
Cô bồ bé nhỏ của Minh ban đầu rất hiền lành ngoan ngoãn nhưng càng về sau lại càng yêu sách. Đầu tiên chỉ là chuyện vòi vĩnh anh đến thường xuyên hơn, rồi vòi thuê nhà riêng để hai người có thể tiện bề yêu nhau thỏa thích không ai dòm ngó. Gần đây nhất cô ấy còn to gan muốn Minh xin cho cô ấy vào thực tập ở chính công ty của anh. Sợ mọi người phát hiện anh nhất quyết không chịu nhưng cô bồ nũng nịu mà nói rằng cô ấy chỉ muốn được gần anh để anh không dám léng phéng với cô gái khác, vả lại cô cần điểm thực tập cao để lấy tấm bằng khá thì anh mủi lòng và đồng ý. May mắn là cô ta chỉ thực tập mỗi 2 tháng nên chuyện cặp bồ của anh vẫn kín như bưng.
Tưởng đã yên ổn rồi thì một hôm, sau cơn say tình ái, cô ấy thỏ thẻ rằng đã 25, 26 tuổi rồi mà chưa có người yêu về ra mắt gia đình, bố mẹ cô sốt ruột cứ giục mãi, rằng Tết này phải đưa người yêu về ra mắt, hay là Minh về quê ăn Tết cùng cô. Nghe xong Minh giật mình không chịu, vợ con anh mà biết thì chết, bồ chỉ là phở, anh không thể để cô ta can thiệp vào cuộc sống của mình được. 
Thế nhưng bồ nhí lại chẳng tha. Vừa đến công ty, anh đã nhận được tin nhắn của bồ. Mở tin nhắn mà Minh xanh mặt, clip anh với cô ta đang vui vẻ rõ mồn một. Tiếp theo sau đó là tin nhắn của cô ta rằng, nếu anh không chịu về quê cùng cô ấy Tết này thì cô ấy sẽ gửi cho vợ anh xem. Anh chọn lựa đi, tất cả cũng chỉ vì "em yêu anh" mà thôi. 
Minh phát điên, không ngờ cô ta nhanh lòi đuôi cáo như thế. Bây giờ, từ chối cô ta thì mọi việc vỡ lỡ, còn nếu đồng ý thì vợ con anh sẽ thế nào đây. Cặp bồ là việc của cặp bồ chứ anh nhất định không buông tay gia đình mình.
Mi Trần (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)