Hốt hoảng chết sững khi biết nguyên nhân vợ ốm phải vào viện

Google News

Hốt hoảng chết sững khi biết nguyên nhân vợ ốm phải vào viện thật chẳng thể nào ngờ được..

Chị Hà lấy chồng được hơn 1 năm, cưới nhau về chị có bầu ngay thế nên ai cũng mừng cũng hạnh phúc vì thực sự giờ có được đứa con chẳng dễ dàng gì.
Chồng chị ngày còn yêu nhau anh lãng mạn tâm lý lắm, chị khá xinh đẹp và có duyên nên cũng được nhiều người theo đuổi, nhưng nhờ anh cao tay lại biết cách chiều lòng nên là phụ nữ chị cũng dễ siêu lòng vì những cái quan tâm nhỏ nhất nhưng hết sức tinh tế ấy.
 Ảnh minh họa
Rồi anh chị yêu nhau ai cũng bảo hai người đẹp đôi vì chị có thân hình khá chuẩn anh cao ráo đẹp trai, gia đình hai bên đều có điều kiện thế nên sau khi cưới anh chị đã được ở riêng ngay.
Là ở quê nên đất khá rộng rãi anh chị cất cái nhà rồi tự lo làm lo ăn cha mẹ hai bên chỉ đỡ lúc ban đầu, anh cũng khá chăm chỉ nên công việc thuận lợi còn chị là dân văn phòng nên thời gian rảnh cũng nhiều.
Trước kia chị chăm thể dục nên vòng nào ra vòng ấy, nhưng từ khi mang bầu chỉ nghén nặng nên chẳng còn sức làm gì, sau khi hết nghén chị ăn lại được và thế là tăng cân. Tới ngày lên bàn mổ chị tăng 17kg, sau sinh 3 tháng nhưng vóc dáng của chị ngày càng phì nhiêu chẳng có dấu hiệu giảm.
Mới đầu không sao nhưng khi con gần 6 tháng mà chị vẫn ở mốc 62kg, ăn ít đi thì thương con nhưng nhìn thân hình mình chị còn chán huống chi chồng, chị lo lắng nhưng chẳng dám nói với anh.
Cho tới 1 lần khi bé được 8 tháng, anh dở đùa dở thật bảo chị nhìn vợ giờ như mẹ xề ấy, đi 1 bước là mỡ rung theo rồi cười hô hố lên mà chẳng nhìn thấy chị muốn rơi nước mắt..
Từ sau hôm đó, chị ăn cũng chẳng ngon, chị lên mạng học cách giảm cânsau sinh, áp dụng thì chẳng có điều kiện mà con thì bú sữa dùng thuốc cũng không dám, nhất là bé theo mẹ lúc nào cũng phải bên cạnh, ban đầu chị còn nhờ được mẹ chườm bụng cho sau đó con lớn hơn chị tự làm được mấy hôm rồi lại chẳng còn sức khi thứ trông con.
Dù là thức đêm thế nhưng chị chẳng giảm được, chị cứ nghĩ mãi về câu anh nói rồi stress mọi thứ xung quanh, con ốm chị càng mệt mỏi mà chẳng nói ra được, chị cáu gắt, chị chán nản mọi thứ rồi chị ốm…
Khi vào viện bác sĩ bảo chị có dấu hiệu trầm cảm nhẹ, cần điều trị gấp, lúc đó anh mới biết vì sao chị ít nói hay cáu gắt hơn và nguyên nhân căn bệnh trầm cảm sâu xa là từ chính câu nói bông đùa của anh.
Vì thế đàn ông ạ, hãy biết thương vợ hiểu cho vợ và đồng cảm sẻ chia cùng vợ đừng để tới lúc vợ trầm cảm nặng thì hối hận không kịp..
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)