"Đau thấu tim gan", phụ nữ cũng quyết ly hôn nếu rơi vào tình cảnh này

Google News

Đến một thời điểm khi tình nghĩa vợ chồng đều đã bị bào mòn, cảm giác cần và muốn bên nhau không còn thì bạn nên nghiêm túc nghĩ đến việc ly hôn để giải thoát cho cả 2. Dưới đây là những thời điểm bạn nên nghĩ đến việc ấy.

Cuộc sống không tồn tại niềm vui và hạnh phúc
Dù vợ có hy sinh, nhẫn nhịn, cố gắng thế nào vẫn không được chồng trân trọng, yêu thương thì mệt mỏi, chán chường sẽ nảy sinh. Không chỉ có đàn ông biết chán vợ, phụ nữ cũng có ngày biết chán chồng chính là vì vậy.
Phụ nữ nên nhớ, trong hôn nhân, sự chân thành, yêu thương và kiên nhẫn của đàn ông sẽ giải quyết hết mọi khó khăn. Nhưng nếu anh ta chối hết mọi trách nhiệm với gia đình thì cuộc hôn nhân này không còn có hy vọng được nữa.
Khi đàn ông ngoại tình mà không thể thay đổi được thì chính là tình nghĩa của anh ta dành cho bạn đã cạn kiệt - Ảnh minh họa: Internet 
Khi đàn ông ngoại tình mà không thể thay đổi được thì chính là tình nghĩa của anh ta dành cho bạn đã cạn kiệt. Với một người đàn ông như thế, phụ nữ ly hôn là cách tốt nhất để giải thoát cho chính mình khỏi khổ đau.
Chồng chơi bời tiêu pha hết tiền bạc mà không có dấu hiệu dừng lại
Đàn ông một khi đã có thói tiêu tiền hoang phí, hay vì mục đích gì đó không tốt mà xài không nghĩ tới vợ con sẽ mang lại những hậu quả cực kì tệ cho gia đình. Họ có thể dốc tiền vào cờ bạc, tình dục, rượu chè và không hề để ý đến cuộc sống vật chất của vợ con.
Nếu bạn đã cố gắng chấp nhận tật xấu này của chồng với mong muốn anh ấy thay đổi nhưng vẫn không có hy vọng, đừng nấn ná ở lại cuộc hôn nhân này.
Vì một khi tài chính gia đình suy kiệt, không chỉ bạn mà con bạn cũng sẽ lâm vào đường cùng. Đừng để mình và con lâm vào tình trạng khốn khổ như thế.
Cố duy trì một cuộc hôn nhân có ảnh hưởng xấu đến các con là sai lầm lớn của bạn
Khi chồng có những hành động như bạo hành, nghiện ngập khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên không an toàn, đồng thời việc gia đình có những tình trạng như vậy không phải là môi trường tốt cho sự phát triển của trẻ, kể cả khi chúng không phải đối tượng bị xâm hại.
Khi có những hiện tượng không mong muốn trong gia đình, bạn nên tỉnh táo và có những quyết định dứt khoát - Ảnh minh họa: Internet
Khi một đứa trẻ lớn lên trong môi trường bạo lực, chúng sẽ tự đánh giá thấp giá trị bản thân và lòng tự trọng của mình. Thời gian bị ảnh hưởng càng dài sẽ khiến cho đứa trẻ càng tự ti trong tương lai.
Vì thế, khi có những hiện tượng không mong muốn trong gia đình, bạn nên tỉnh táo và có những quyết định dứt khoát, vì hạnh phúc và tương lai của con mà sáng suốt quyết định.
Theo Nhật Quỳnh/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)