Cụ bà 80 tiết lộ chuyện phòng the viên mãn bên người tình 35

Google News

(Kiến Thức) - 4 ngày sau khi đến Ai Cập, bà Iris quyết định kết hôn với anh Mohamed. Để chứng minh mình thật sự nghiêm túc, bà Iris còn đến Đại sứ quán Anh ở Ai Cập để hỏi về thủ tục đăng ký kết hôn.

 

Theo thông tin đăng tải, bà Iris Jones, 80 tuổi, ở Anh, đã quen biết với anh Ahmed Irbriham, 35 tuổi, từ Cairo, Ai Cập qua Facebook.
Sau nửa tháng trò chuyện trên mạng, anh Mohamed đã tỏ tình với bà Iris. Hai người chính thức hẹn hò, yêu đương trên mạng.
Cuối năm ngoái, nghe theo tiếng gọi của tình yêu, bà Iris đã một mình bay tới Ai Cập để gặp gỡ người tình trẻ. Ngay lập tức, hai người bị thu hút bởi nhau.
4 ngày sau khi đến Ai Cập, bà Iris quyết định kết hôn với anh Mohamed. Để chứng minh mình thật sự nghiêm túc, bà Iris còn đến Đại sứ quán Anh ở Ai Cập để hỏi về thủ tục đăng ký kết hôn.
Cu ba 80 tiet lo chuyen phong the vien man ben nguoi tinh 35
Bà Iris Jones, 80 tuổi bên người chồng trẻ Ahmed Irbriham, 35 tuổi.
Tuy nhiên, vì bà Iris không có giấy chứng nhận đã ly hôn nên cặp đôi bà cháu không thể hoàn thành đăng ký. Thêm vào đó, lộ phí không đủ, bà Iris đành quay trở lại Anh. Thế nhưng, trước khi rời đi, bà Iris đã kịp quay về nhà bạn trai để xin phép và được mẹ của anh Mohamed đồng ý với hôn sự, còn chúc phúc cho hai người. Đáng nói, mẹ của anh Mohamed năm nay mới 70 tuổi, kém bà Iris tới 10 tuổi.
Mấy ngày trước, bà Iris đã xuất hiện trên chương trình trò chuyện "This Morning" của Anh, chia sẻ về cuộc tình kỳ lạ của mình.
Theo bà Iris, bà và anh Mohamed đến với nhau bởi tình yêu, vì thế sống chung rất hòa hợp. Chuyện phòng the cũng vô cùng viên mãn, kích thích.
"35 năm qua không có người đàn ông nào chạm vào tôi, khiến tôi có cảm giác mình quay về thời còn là thiếu nữ, chưa từng trải nghiệm chuyện gối chăn", bà Iris vui vẻ chia sẻ.
Bà còn tiết lộ, mặc dù chuyện ân ái có chút khó khăn, thế nhưng với nhiều trợ giúp từ các loại thuốc, sinh hoạt vợ chồng của bà và người chồng trẻ không gặp vấn đề gì lớn.
Chuyện của bà Iris chỉ khúc mắc ở chỗ, hai con trai của bà vẫn phản đối cuộc hôn nhân này. Họ cho rằng anh Mohamed không thật lòng yêu bà Iris mà mục đích là tiền lương hưu của bà.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)