Cồn cào, bứt ruột vì yêu đơn phương đối tác làm ăn

Google News

Chẳng nhẽ lại nói thẳng em yêu đơn phương anh ấy. Như vậy liệu em có đánh mất sĩ diện ? Anh ấy có nghĩ em quá vô duyên?

24 tuổi, em vừa ra trường được 7 tháng và hiện đang làm nhân viên kinh doanh cho một công ty tư nhân ở Hà Nội.
Dạo gần đây, trong lúc làm việc với đối tác em có gặp và "phải lòng" một anh chàng mà trước đây em chỉ làm việc, trao đổi qua điện thoại, email nên ít khi có cơ hội tiếp xúc trực tiếp.
Cách đây 3 tuần, công ty anh có việc sang công ty em họp. Vì có cảm tình nên em đã tìm mọi thông tin liên quan đến anh và biết được em và anh cùng học chung một trường đại học.
Từ hôm đó, em bắt đầu chủ động liên lạc qua facebook, nhắn tin và trò chuyện với anh nhưng anh chỉ trả lời em cho xong rồi để đấy.
Em không hiểu tình cảm thực sự của anh ấy, chỉ biết rằng em thấy tình cảm của mình với anh ấy ngày càng rõ ràng. Em thấy nhớ nụ cười, tiếng nói, khuôn mặt anh ấy mối khi anh ấy sang làm việc. Hơn hết em thích được nghe anh ấy chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe anh ấy nói mọi chuyện. Không được gặp, không nói chuyện với anh ấy, em có cảm giác cồn cào, bứt rứt.
Em luôn quan niệm đàn ông phải tỏ tình trước, không có chuyện “cọc đi tìm trâu” vì như thế chả hay ho gì. Nhưng giờ thì chính em đang lăn tăn điều đó, em yêu anh ấy nhưng lại không biết làm sao để anh ấy biết. Chẳng nhẽ lại nói thẳng em thích anh ấy. Như thế phải chăng quá vô duyên và anh ấy sẽ nghĩ em là đứa con gái chẳng ra gì?
Song điều làm em sợ nhất là thất bại. Khi nói ra anh ấy không thích hoặc không yêu em thì em có nên tiếp tục tấn công anh ấy. Liệu em có bị mất giá vì chuyện này không?
Tâm trạng em lúc này đang rối bời, mong hãy tư vấn giúp em.
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)