Có nên chia tay khi yêu nhau 6 năm, bạn trai vẫn không chịu cưới?

Google News

Yêu nhau được hơn 6 năm, đến nay cả hai đều không còn quá trẻ, nhưng cứ nói đến chuyện kết hôn, anh lại lảng tránh.

Tôi 25 tuổi, bạn trai 30 tuổi, chúng tôi yêu nhau đã 6 năm từ thời còn là sinh viên. Lúc ấy anh hai bàn tay trắng lập nghiệp. Ngày ấy cả 2 chúng tôi đều nghèo, nghèo đến mức anh phải mua trả góp chiếc xe máy cũ giá 4 triệu cả năm mới hết nợ. Chúng tôi đã cùng nhau cố gắng, dù không giúp được anh nhiều về kinh tế, nhưng tôi luôn ở bên động viên, chăm sóc anh những lúc khó khăn.
Chúng tôi đã luôn bên nhau những năm tháng khó khăn nhất. (Ảnh minh họa) 
Sau khi tôi tốt nghiệp, tôi nhanh chóng tìm được việc làm ổn định, công việc mở xưởng sản xuất hàng thời trang của anh cũng đã dần ổn định. Dù không làm việc tại xưởng của anh, nhưng tôi vẫn thường xuyên tới đó giúp anh vài việc. Lúc trước anh từng nói, khi nào công việc kinh doanh dần đi vào ổn định, chúng tôi sẽ kết hôn.
Thế nhưng đến nay, sau khi mọi việc đã đi vào quỹ đạo, mỗi lần về nhà cùng nhau, bố mẹ 2 bên đều giục cưới, nhưng anh lại tỏ ra không quan tâm. Thời gian gần đây, anh có vẻ nhạt nhẽo với tôi hơn nhiều. Anh không còn quan tâm tôi như trước, có khi vài ngày không thấy tôi nhắn tin, anh cũng không gọi điện thoại trước cho tôi.
Đột nhiên tôi cảm thấy lo lắng về mối quan hệ tình cảm này. Tôi đã từng nói chuyện với anh, nhưng anh lại nói tôi nghĩ quá nhiều.
Chúng tôi đã đi cùng nhau một quãng đường dài, nhưng đổi lại, lại là sự hững hờ vậy sao? Tôi và gia đình thấy thất vọng và hụt hẫng rất nhiều. Tôi đã nghĩ về cuộc sống gia đình với anh. Nhưng sau cùng, những gì anh dành cho tôi chỉ là sự lập lờ, không rõ ràng. Tôi đã suy nghĩ và khóc rất nhiều. Liệu tôi có nên kết thúc mối tình này?
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)