Cô dâu giảm 50 kg sau khi bị từ chối bán váy cưới

Google News

Sau 10 năm sống với thân hình thừa cân, DJ Jarman đã quyết tâm lấy lại vóc dáng cân đối.

Daily Mail đưa tin một cô dâu bị đuổi khéo khỏi cửa hàng vì vóc dáng thừa cân. DJ Jarman (30 tuổi, đến từ Hamilton, New Zealand) vì thế đã giảm hơn 50 kg để lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Trước đó, bà mẹ 2 con nặng đến 120 kg. Năm 2012, khi đi xem váy cưới ở Sydney (Australia), DJ Jarman nhận được câu trả lời từ nhân viên: "Chúng tôi không có bất kỳ thiết kế nào vừa với kích thước của bạn. Có lẽ bạn phải đặt váy làm riêng".

"Đắm chìm" trong đồ ngọt

"Trải qua 10 năm sống với thân hình thừa cân, tôi đã chịu đựng đủ rồi", người phụ nữ 30 tuổi tâm sự.

Tuy nhiên, quá trình giảm cân không dễ dàng với Jarman. Cô mất nhiều năm để có được chế độ ăn kiêng phù hợp.

Bà mẹ 2 con từng thử nhịn ăn gián đoạn, chế độ keto hoặc ăn kiêng với thực vật nhưng đều không thành công. Bởi vậy, cô đã tiến hành cắt dạ dày: "Tôi chịu sự tác động của dao kéo vào tháng 4/2019. Cuộc sống của tôi không còn như xưa".

Quá khứ lớn lên trong gia đình đam mê nấu nướng nhưng không có đủ kinh tế để đầu tư cho nguyên liệu lành mạnh đã khiến Jarma tăng cân khó kiểm soát. Cô đắm chìm trong những món ăn vặt như khoai tây chiên, đồ uống có ga, kẹo dẻo và chocolate.

Nghĩ đến khoảng thời gian đó, Jarma nói: "Thời điểm rời xa gia đình để kiếm tiền, tôi bắt đầu tìm đến đồ ăn không lành mạnh nhiều hơn".

Bà mẹ 2 con thường xuyên bỏ bữa sáng, ăn bữa trưa "khổng lồ" với bánh nướng, khoai tây chiên và gà cuộn. Sau đó, cô kết thúc bữa ăn với chocolate. Đối với buổi tối, Jarman gọi đồ ăn nhanh. Người phụ nữ 30 tuổi hoàn toàn không có thói quen tập thể dục.

"Việc ra khỏi giường cũng tốn nhiều năng lượng của cơ thể. Mọi hành động đều đòi hỏi sự đấu tranh tâm lý. Tôi trốn tránh thế giới, chỉ tìm đến công việc bận rộn. Trong suốt thời gian dài, tôi sống như người vô hình", cô nói.

Giảm cân nhờ cắt dạ dày

Cân nặng hiện tại của Jarma là 67 kg. Cô nhận thấy cuộc phẫu thuật là sự lựa chọn sáng suốt. Bây giờ, Jarma có thể thỏa sức chơi đùa cùng 2 con với thân thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.

Chia sẻ về chế độ tập luyện, cô nói: "Tôi tập thể dục đều đặn trừ chủ nhật. Tôi yêu thích các bài cardio đốt mỡ".

Nhiều người dành "lời có cánh" cho vóc dáng hiện tại của Jarma. Tuy nhiên, cô chưa thực sự thích nghi được với những câu khen ngợi.

Co dau giam 50 kg sau khi bi tu choi ban vay cuoi

Bà mẹ 2 con tập thể dục 6 ngày/tuần để giữ dáng. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi giảm cân thành công, chế độ ăn của bà mẹ 2 con khoa học hơn. Cô bắt đầu ngày mới với cháo yến mạch, quả việt quất và siro chiết xuất từ cây phong không đường. Bữa trưa bao gồm trứng, xúc xích Italy và salad. Cô kết thúc ngày dài với thịt gà hoặc bít tết cùng rau.

Jarma thực hiện cardio một tiếng và tập tạ 6 ngày/tuần.

"Lời khen tuyệt vời nhất tôi từng nghe là dành cho sự nỗ lực thay vì vẻ ngoài. Tôi thích cách các bình luận nói tôi là động lực của họ", bà mẹ 2 con nói.

Cô dành lời khuyên cho những ai đang muốn giảm cân là hãy bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất.

Jarma nhận định: "Cắt bỏ đồ ăn nhanh và thức uống có ga, uống nhiều nước hơn, ăn trái cây mỗi ngày". Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con ủng hộ việc phẫu thuật dạ dày để giảm cân sau khi đã tìm hiểu kỹ càng.

Theo Giai Kỳ/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)