Cô dâu chú rể bàng hoàng khi biết thân phận thật của nhau

Google News

Khi cả hai đang nắm tay nhau cùng bước vào nhà thờ, chuẩn bị cử hành hôn lễ thì một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xuất hiện, làm rõ thân phận thật của cô dâu chú rể.

Những tưởng đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô dâu Anne Magwi và chú rể Jotham Munini, nhưng không ngờ đó lại là cơn ác mộng đeo bám họ mãi mãi. Vào ngày 5/9 vừa qua, Anne và Jotham đang tay trong tay cùng nhau bước vào nhà thờ, chuẩn bị làm lễ cưới thì bất ngờ một người đàn ông lạ mặt xông vào, tuyên bố họ là anh em cùng cha khác mẹ và ông ta chính là bố của họ. 

Theo Mục sư Festus Muli, người chủ trì hôn lễ, ông James Sidai xông vào nhà thờ và tuyên bố rằng ông là bố của cả cô dâu Anne và chú rể Jotham. Ông có con với mẹ của cặp đôi, chính là cô dâu chú rể, nhưng chia tay vì nhiều lý do.
Co dau chu re bang hoang khi biet than phan that cua nhau
Ông Muli cho biết: “Chú rể được sinh ra trong mối quan hệ không chính thức và không có kết thúc tốt đẹp. Vào thời điểm đó, ông James cũng có mối quan hệ bí mật với một người phụ nữ khác, có con với người này và người đó chính là cô dâu”.

Mục sư Muli tiếp tục giải thích, mẹ của chú rể Jotham phát hiện ông James ngoại tình nên bà đã bỏ đi mang theo con của hai người, khi đó chú rể mới chỉ 1 tuổi. Sau đó, ông James cố gắng xây dựng mối quan hệ với mẹ của cô dâu Anne. 

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tình hình tài chính eo hẹp khiến ông James và mẹ cô dâu Anne thường xuyên hiểu nhầm nhau. Cuối cùng, mẹ của Anne đã bỏ đi khi đang mang thai 4 tháng và kết hôn với một giáo viên cùng trường 1 năm sau đó.
Co dau chu re bang hoang khi biet than phan that cua nhau-Hinh-2
Để chứng minh lời nói của mình là sự thật, ông James đã đưa ra hàng loạt bức ảnh chụp cô dâu và chú rể khi cả hai còn nhỏ và học đại học, những bức ảnh này ông có được từ bạn bè và người thân. Ông James đã có 3 người con với người vợ hiện tại, nhưng ông chưa bao giờ tiếp xúc với những đứa con ngoài giá thú của mình cho đến khi ông biết về đám cưới thông qua một người bạn trên nhóm WhatsApp. 

Theo cháu trai của ông James, ông đã cố gắng tìm kiếm các con của mình trong suốt 10 năm qua nhưng vô ích. Ông cố gắng tiếp cận với bạn bè của người vợ đầu tiên nhưng không có kết quả gì, trong khi ông lại được bạn bè thông báo rằng mẹ của cô dâu Anne đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh và có cuộc sống ổn định.

Tuy nhiên, Anne lại không hề biết điều đó, cô luôn tưởng rằng bố dượng đã mất chính là bố đẻ của cô. Trong khi đó, chú rể Jotham lại được mẹ nói rằng bố của anh đã qua đời trong một vụ tai nạn đường bộ. 
Co dau chu re bang hoang khi biet than phan that cua nhau-Hinh-3
“Ông ấy đã nhìn thấy Anne một lần vì cô ấy học cùng trường của con ông, khi chưa biết phải làm thế nào thì bố của Anne đã đến cô. Ông ấy chưa bao giờ gặp lại Anne sau khi cô hoàn thành chương trình tiểu học. Tất cả những gì ông ấy muốn bây giờ là ngăn chặn một tai họa sắp ập đến”, cháu của ông James nói.

Mục sư Muli sau đó phải hủy bỏ đám cưới và triệu tập ông James cũng như mẹ của cô dâu chú rể tới để nói chuyện. “Những người phụ nữ không phủ nhận việc quen biết ông James và họ cũng không phủ nhận mối quan hệ cha con giữa cô dâu chú rể với ông James. Chúng tôi đã ngồi lại với cặp đôi trong một khoảng thời gian và giải thích mọi chuyện với họ”, ông Muli nói.

Các thành viên trong nhà thờ, bạn bè và người thân tới dự đám cưới đều hết sức kinh ngạc trước sự thật này. Tuy nhiên, để gia đình khỏi bị xấu hổ, mục sư đành phải nói với khách mời rằng ban lãnh đạo nhà thờ quyết định hủy bỏ đám cưới vì cặp đôi vẫn chưa làm rõ được thân phận của mình.

Chú rể sau đó đã giận dữ, lái xe bỏ đi để lại mẹ của anh ở nhà thờ. Ngược lại, cô dâu được mẹ và người thân đưa lên một chiếc xe khác.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)