Chuyện tình người phụ nữ lớn tuổi hơn cả mẹ người yêu

Google News

Pam Shasteen, 60 tuổi và Jonathan Langevin, 21 tuổi đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chuyen tinh nguoi phu nu lon tuoi hon ca me nguoi yeu

Pam Shasteen, 60 tuổi và Jonathan Langevin, 21 tuổi

 

Pam Shasteen, 60 tuổi cảm thấy đau khổ khi những người bạn thân nhất của mình cho rằng Jonathan Langevin, 21 tuổi - người yêu bà - chỉ đáng tuổi cháu. Những người bạn này cũng đề nghị Pam nên đi gặp bác sĩ.

Kể từ lần đó, người phụ nữ tới từ tiểu bang Oklahoma (Mỹ) đã gạt bỏ ngoài tai những lời bình luận khiếm nhã gây ảnh hưởng đến mối quan hệ này.

Cặp đôi chênh nhau 39 tuổi gặp nhau vào năm 2018 sau khi Pam nhận được tin nhắn của Jonathan - một sinh viên kỹ thuật máy tính - qua ứng dụng hẹn hò Badoo.

Khi bắt đầu trò chuyện, Jonathan nói rằng mình đã 21 tuổi, nhưng thực tế cậu mới chỉ 19. Cậu tiết lộ rằng cậu thích những người phụ nữ lớn tuổi, còn Pam cũng đã có kinh nghiệm hẹn hò với người trẻ tuổi hơn mình trước đây.

Một tuần sau, Jonathan tới từ Minnesota đã đi dọc đất nước để được gặp Pam.

“Tôi nhấn mạnh rằng, tôi đã có 2 cô con gái hơn 30 tuổi và tôi quá già so với cậu ấy. Nhưng thật may, Jonathan thừa nhận anh ấy muốn ở bên một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình”.

Pam nói, cô vẫn không thể tin được những người bạn đã gắn bó với nhau hơn 30 năm của cô không chúc phúc cho mối tình này chỉ vì Jonathan 21 tuổi.

“Anh ấy là tình yêu của đời tôi và tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì”.

Về mặt tuổi tác, mẹ của Jonathan còn trẻ hơn Pam.

Chuyen tinh nguoi phu nu lon tuoi hon ca me nguoi yeu-Hinh-2

Cặp đôi đã dọn về sống chung với nhau.

Trong lần gặp gỡ đầu tiên, họ đã chạy về phía nhau và hôn nhau say đắm. Một tuần sau, họ chính thức thừa nhận đã yêu nhau. Jonathan đồng ý chuyển tới sống cùng Pam. Ngày hôm sau, Pam mời các con gái đến gặp bạn trai mới của mình. Trước đó, Pam đã dặn trước các con về tuổi của Jonathan.

“Khi các con và tôi nhìn Jonathan chơi quanh nhà cùng đứa cháu gái 6 tuổi của tôi, các con tôi thừa nhận là chúng thích anh ấy”.

“Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm khi được chúng ủng hộ”.

Không lâu sau, Jonathan kể chuyện này với bố mẹ cậu. Và chỉ 3 tháng sau, cậu cầu hôn Pam. Bà đã rất hạnh phúc và nhận lời. Cả hai đã cùng nhau tới Minnesota để nói chuyện với bố mẹ Jonathan.

Khi biết mẹ người yêu còn ít tuổi hơn mình, Pam đã khá “sốc”. “Nhưng khi tôi đến, bà rất cởi mở chào đón tôi. Bà còn cười về việc cuối cùng Jonathan đã tìm được một người phụ nữ trưởng thành”.

Theo Đăng Dương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)