Cặp đôi 'chồng mét tư, vợ mét tám' chia sẻ chuyện tình thú vị

Google News

”Nhiều khi đi đường, chúng em tránh đi gần sát nhau để mọi người đỡ bàn tán. Chuyện em thấp, vợ em cao, là sự bù trừ của ông trời chứ không phải “đôi đũa lệch” như nhiều người nói”, chú rể cao 1,45 met hào hứng chia sẻ.

Chuyện cặp đôi chú rể cao 1,4 mét và cô dâu cao 1,86 mét ở Lưu Kỳ (Thủy Nguyên, Hải Phòng) bỗng dưng thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì sự "khập khễnh" về chiều cao.
Cap doi 'chong met tu, vo met tam' chia se chuyen tinh thu vi
 
Cô dâu Bùi Thị Trang, SN 1999, người ở Tân Lạc, Hòa Bình và chú rể là Phạm Văn Hợp, SN 1995, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng đến với nhau từ lời thách đố của cô em họ của Trang.
Nhớ lại buổi đầu tán đổ cô gái có chiều cao khủng, Hợp vui vẻ khoe: "Dù có hạn chế về chiều cao nhưng khi tán Trang em rất tự tin. Ngày ấy, Trang đang là vận động viên bóng chuyền ở Hoài Đức (Hà Nội) nên để tán cô ấy, em dành toàn bộ số tiền kiếm được hàng tháng dùng mua thẻ điện thoại chỉ làm mỗi việc liên lạc với Trang. Chưa đầy 7 ngày nhắn tin, điện thoại liên tục, em đã "cưa đổ" cô ấy".
Cap doi 'chong met tu, vo met tam' chia se chuyen tinh thu vi-Hinh-2
Trang khen ngợi chú rể hết lời. 
Nhẹ nhàng, cởi mở, Trang cho biết cô và chồng rất hợp nhau trong cư xử, nói chuyện. Trang khoe: "Anh Hợp nói chuyện rất duyên, chân thành và hát hay. Khi tán, anh Hợp toàn hát qua điện thoại cho em nghe. Sau khi nhận lời yêu qua điện thoại, hai đứa mới chính thức gặp nhau hẹn hò. Trước đó, chúng em đều đã tâm sự với nhau về ... chiều cao của mình nên dù có bất ngờ một chút, nhưng không ảnh hưởng gì đến tình cảm chúng em". 
Chia sẻ về cảm xúc có con dâu cao hiếm thấy, bà Phùng Thị Hạnh phấn khởi khoe: "Hai năm trước, khi nó dẫn Trang về ra mắt, cả nhà có chút bất ngờ nhưng mừng lắm. Nhìn con bé cao ráo như thế, trong khi con mình chiều cao lại khiêm tốn, tôi cũng lo không biết Trang và gia đình có đồng ý Hợp không. Khi biết phía nhà Trang cũng ủng hộ, chúng tôi liền xin cưới cho hai đứa".
"Thật ra, chuyện tình cảm của tụi em cũng tự nhiên như bao đôi lứa khác, không phải lạ kỳ như mọi người bàn tán đâu. Nhiều khi đi đường, chúng em cũng tránh đi gần sát nhau để mọi người đỡ chỉ trỏ, bàn tán. Chuyện mình thấp, vợ cao có lẽ là sự bù trừ của ông trời chứ không phải "đôi đũa lệch" như bao người ví von", Hợp bộc bạch.
Theo Đ.Huyền/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)