Chị em chú ý điều này để thành thỏi nam châm hút đàn ông

Google News

Sau đây là những đặc điểm quan trọng mà người phụ nữ cần để trở thành thỏi 'nam châm sống' thu hút đàn ông.

Giọng nói và cách nói
Ban đầu, các nhà khoa học nhận thấy đàn ông thích phụ nữ có giọng nói "nữ tính". Điều này là do giọng nói nữ tính cao có liên quan đến sự trẻ trung và hấp dẫn. Phụ nữ lớn tuổi thường có tiếng nói xì xầm.
Một nghiên cứu khác cho thấy đàn ông thích phụ nữ có cách nói chuyện tương tự như họ. Điều này có thể là cách dùng một số từ, cách nói, tốc độ nói và một số chi tiết khác.
Chiều cao
Có lẽ mọi người đều biết rằng hầu hết đàn ông thích phụ nữ thấp hơn mình. Chiều cao chênh lệch từ 15-20 cm. Tuy nhiên, có rất nhiều người đàn ông có chiều cao khiêm tốn nên trong khi những người đàn ông cao lớn cố tìm những cô gái thấp thì những người đàn ông thấp lại tìm phụ nữ có chiều cao tương đương mình.
Tuổi tác
Chúng ta thường thấy phần lớn các cặp vợ chồng có chồng nhiều tuổi hơn vợ. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng đàn ông từ 20 đến 30 tuổi thích phụ nữ từ 24 đến 25 là bạn đời vì phụ nữ sẽ có khả năng sinh sản tốt nhất.
Ảnh minh họa. 
Màu mắt
Các nhà khoa học từ Đại học Tromsø, Na Uy cho rằng những người đàn ông mắt xanh thích phụ nữ mắt xanh. Còn những người đàn ông với đôi mắt màu nâu và xanh lục lại không thích phụ nữ mắt xanh. Tuy nhiên, trên thực tế, ngay cả khi cả bố mẹ đều có đôi mắt xanh, mắt của con họ cũng có thể là màu nâu.
Trang điểm vừa phải
Nghiên cứu từ năm 2014 cho thấy đàn ông thích phụ nữ trang điểm vừa phải. Điều tò mò nhất là phụ nữ không thực sự muốn trang điểm nhẹ, nhưng vì biết đàn ông thích vậy nên họ thường làm điều đó. Vì vậy, nếu trang điểm lòe loẹt có thể khiến người đàn ông họ đang muốn thu hút lại tránh xa họ. Đừng quên điều này và hãy chọn cách trang điểm thật khôn ngoan.
Tỷ lệ eo và hông
Bác sĩ Cary Fitzgerald, nhà tâm lý học của Đại học South Carolina ở Beaufort, và các đồng nghiệp đã tiến hành một nghiên cứu và đi đến kết luận rằng nam giới ghi nhớ những thông tin tốt hơn về những phụ nữ có tỷ lệ eo và hông "lý tưởng". Theo nghiên cứu, tỷ lệ eo hông lý tưởng là 0.7.
Màu tóc
Các nhà khoa học từ Pháp đã tiến hành nghiên cứu cho thấy phụ nữ hay được mời nhảy ở các hộp đêm thường xuyên nhất là tóc vàng, sau đó mới đến tóc nâu hoặc tóc đỏ. Các nhà khoa học nghĩ rằng điều này không phải là do màu sắc của chính nó, nhưng khi kết hợp với màu da thì vàng là màu sắc dễ để lại ấn tượng nhất.
Chiều dài chân
Nhà tâm lý học lâm sàng Leon Zeltzer đã nghiên cứu trên nhiều diễn đàn trực tuyến và đi đến kết luận rằng đàn ông thích phụ nữ chân dài hơn. Tuyên bố này không mâu thuẫn với phần những người đàn ông thích phụ nữ thấp. Điều này đúng bởi vì những người có thân hình tỷ lệ cân đối thì dù thấp, họ vẫn có đôi chân dài. Vì vậy, bạn không cần phải có đôi chân siêu dài để thu hút một người đàn ông. Điều duy nhất thực sự quan trọng là sự tương phản với phần còn lại của cơ thể.
Độ cong ở hõm thắt lưng
Độ cong thắt lưng là một tiêu chuẩn phổ quát khác về vẻ đẹp của phụ nữ được tích hợp vào bộ não nam nhờ vào sự tiến hóa. Độ cong khoảng 45 độ được coi là hấp dẫn nhất đối với nam giới. Điều này là bởi vì độ cong này chứng tỏ phụ nữ không hoặc ít bị đau lưng trong khi mang thai.
Bạn nên luôn luôn nhớ rằng ngoại hình không phải là điều duy nhất mà một người đàn ông quan tâm. Ngoài ra còn có vẻ đẹp bên trong và chúng tôi tin rằng mọi phụ nữ đều hấp dẫn theo cách riêng của mình. Hãy sử dụng lợi thế của bản thân một cách thông minh.
Theo Huyền Nguyễn/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)